Angelina Jolie và Brad Pitt "khó xử" trước phiên tòa ly hôn

Google News

Brad Pitt và Angelina Jolie đã gặp phải hoàn cảnh trớ trêu trước khi phiên tòa phân xử diễn ra.

Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ chính thức đối đầu nhau tại tòa vào ngày 4/12 tới đây. Một trong những vấn đề khiến việc ly hôn của cả hai bị trì hoãn quá lâu là do sự bất đồng trong quyền lợi nuôi con.
Cụ thể, Brad Pitt muốn chia sẻ quyền nuôi con còn Angelina Jolie lại muốn được toàn quyền. Phía luật sư của Brad Pitt cho rằng anh hoàn toàn có quyền với 6 đứa con chung. Trong khi đó, Angelina Jolie lại cho rằng Brad Pitt không an toàn cho những đứa con của cô.
Angelina Jolie va Brad Pitt
Thẩm phán John Ouderkirk sẽ phân xử quyền nuôi con của Brad và Angelina. 
Theo The Blast, tòa án Los Angeles đã chấp thuận cho Brad Pitt và Angelina Jolie có phiên xử kín phân định quyền nuôi con. Cặp sao được chọn một vị thẩm phán riêng để giải quyết vụ việc này và đó là thẩm phán John Ouderkirk.
Điều trùng hợp, ngài John Ouderkirk chính là người đã phê chuẩn cho đám cưới dân sự phi hệ phái tôn giáo của Brad và Angelina tại điền trang Château Miraval ở Pháp vào ngày 23/8/2014. John tác hợp cho cặp đôi thành vợ chồng trước mặt 6 người con của họ trong hôn lễ giản đơn mà lãng mạn ngày đó.
Angelina Jolie va Brad Pitt
Thẩm phán John chứng giám cho hôn lễ của Jolie-Pitt 4 năm trước. 
John Ouderkirk từng là một sĩ quan cảnh sát và phó phòng luật sư của quận Los Angeles nhưng hiện đã về hưu. Ông đã giúp giải quyết vụ ly hôn của "ông bà Smith" một thời gian. Hè năm nay, thẩm phán John chính là người đã cảnh báo sẽ tước quyền nuôi con của Jolie nếu cô không để Brad Pitt gần gũi với bọn trẻ.
Nguồn tin chia sẻ trên The Blast, Angelina không ưng lắm khi John Ouderkirk làm thẩm phán riêng phân xử chuyện nuôi con vì phán quyết bất lợi cho cô hồi mùa hè, nhưng John là người nổi tiếng công bằng. Ngoài quyền giám hộ, Angelina Jolie và Brad Pitt còn phải giải quyết việc phân chia tài sản. Việc cả hai không ký hợp đồng tiền hôn nhân khiến việc phân chia tài sản vô cùng khó khăn.
Theo Ngọc Anh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)