Lý Thần vội vã ở sân bay sau tin sắp cưới Phạm Băng Băng

Google News

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi của Lý Thần đã được phóng viên nhanh chóng ghi lại. Xuất hiện tại phi trường, Lý Thần bịt mặt kín mít, diện áo phao xanh, di chuyển khá vội vã. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Băng Băng bị phạt gần 3000 tỷ vì trốn thuế". Nguồn Youtube/ VTC1:
Cách đây ít giờ, cánh phóng viên đã chụp lại được hình ảnh của Lý Thần tại sân bay Bắc Kinh. Xuất hiện tại phi trường, Lý Thần bịt mặt kín mít, diện áo phao xanh, di chuyển khá vội vã. Đây là lần hiếm hoi xuất hiện của Lý Thần sau những ồn ào trốn thuế của bạn gái.
Ly Than voi va o san bay sau tin sap cuoi Pham Bang Bang
 
Ly Than voi va o san bay sau tin sap cuoi Pham Bang Bang-Hinh-2
 Lý Thần hiếm hoi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh sau thông tin tổ chức lễ cưới với Phạm Băng Băng.
Trước đó có thông tin đám cưới của Lý Thần và Phạm Băng Băng sẽ diễn ra vào tháng 10 nhưng do scandal trốn thuế của Phạm Gia mà đám cưới được lùi lại. Thời điểm Phạm Băng Băng bị kết tội trốn thuế, Lý Thần có động thái đầu tiên cho thấy anh sẵn sàng đồng hành với bạn gái vượt qua giai đoạn khó khăn.
Trên trang cá nhân Weibo, tài tử này viết: "Con đường phía trước có gian khó bao nhiêu, chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua". Vài lời ngắn ngủi của nam diễn viên Võ Tắc Thiên đã cho thấy tình cảm chân thành anh dành cho người yêu trong lúc cô hoạn nạn, đồng thời phủ nhận mọi tin đồn anh bội bạc.
Ly Than voi va o san bay sau tin sap cuoi Pham Bang Bang-Hinh-3
 
Diện trang phục đơn giản, Lý Thần đội mũ đen để tránh bị nhận ra. Theo dự kiến, đám cưới của cả hai sẽ được lùi tới tháng 2/2019.
Theo Ngọc Anh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)