Ái nữ Huawei liên tiếp bị khán giả Trung Quốc chê bai

Google News

Sau bốn tháng gia nhập showbiz, Annabel Yao vẫn bị đánh giá là nhan sắc và tài năng ở mức trung bình, được nâng đỡ nhờ vào người cha giàu có.

Annabel Yao (Diêu An Na), con gái của ông chủ Huawei Nhậm Chính Phi, bị khán giả phản đối sau khi cô thông báo sẽ tham gia mùa mới của Chinese Restaurant, theo Radii China.

Chương trình này vốn là một trong những show truyền hình thực tế đông người xem nhất ở Trung Quốc, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi hạng A như Triệu Vy, Vương Tuấn Khải, Châu Đông Vũ.

Ai nu Huawei lien tiep bi khan gia Trung Quoc che bai

Sau 4 tháng gia nhập showbiz Trung Quốc, con gái ông Nhậm Chính Phi nhận về chê nhiều hơn khen. Ảnh: Sina.

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều bình luận tiêu cực nhắm vào "công chúa thứ hai của Huawei" như "Cô ấy có thể tự rút lui khỏi làng giải trí được không?". Số khác chế nhạo gia thế, việc có sẵn nhiều đặc quyền của Yao đã giúp cô góp mặt trong các chương trình nổi tiếng mà không cần cố gắng nhiều.

"Tôi không hiểu liệu chương trình sẽ sắp đặt thế nào khi mời một người thừa kế triệu USD đến tham gia rửa bát hay các công việc lao động chân tay khác", một người dùng thể hiện thái độ mỉa mai.

Hồi tháng 1, con gái ông Nhậm Chính Phi bất ngờ tuyên bố gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ với vai trò người mẫu, ca sĩ. Vốn được công chúng chú ý từ trước, cùng với hậu thuẫn lớn từ gia đình, Annabel Yao có sự nghiệp rộng mở hơn nhiều so với các nghệ sĩ trẻ khác.

Tuy nhiên, ái nữ Huawei không dễ dàng chiếm được cảm tình của công chúng.

Ai nu Huawei lien tiep bi khan gia Trung Quoc che bai-Hinh-2

Annabel Yao trong MV đầu tay Back Fire. Ảnh: Radii China.

Trong bộ phim tài liệu dài 17 phút đánh dấu sự ra mắt, cô bị khán giả Trung Quốc chế giễu khi tự nhận mình giống như bao người bình thường khác, phải cố gắng và đấu tranh trong cuộc sống.

Sau khi ra mắt MV đầu tay Back Fire vào tháng 1, Annabel Yao nhận về hàng loạt lời chê bai như "không biết hát, không biết nhảy, chỉ có điều kiện", còn sản phẩm âm nhạc bị chê "quê mùa".

"Lúc đầu, công chúng tò mò con gái CEO Huawei sẽ tài năng đến mức nào. Song, những gì cô ấy thể hiện chỉ ở mức trung bình. Khán giả cũng vì thế mất đi hứng thú và ác cảm với Yao nhiều hơn", QQ giải thích.

Sohu bình luận Annabel Yao có gia thế tầm cỡ, ủng hộ lớn, song cô cũng sẽ gặp phải những ý kiến đánh giá khắt khe của khán giả hơn.

Trước sự phản đối của dân mạng, ái nữ Huawei từng lên tiếng: "Tôi chấp nhận những lời phê bình, góp ý từ các bạn. Tôi đang rất chăm chỉ tập luyện và chuẩn bị cho các sản phẩm mới với hy vọng được mọi người đón nhận".

Theo Hiền Thy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)