Những mỹ nhân Việt chưa cưới đã được đàn anh hứa mừng tiền khủng

Google News

Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như... là những mỹ nhân Việt số hưởng, chưa có kế hoạch lấy chồng đã có tiền mừng từ đồng nghiệp.

Ninh Dương Lan Ngọc

MC Thành Trung từng tuyên bố: “Lan Ngọc sắp lấy chồng nha mọi người. Tin mới nha. Cái này là nội bộ nhé. Lan Ngọc đang phân vân không biết mời ai làm chủ hôn đây”. Đứng bên cạnh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thêm vào: “Chắc chắn là anh Trung rồi, đỡ tốn tiền mọi người ơi”. Nghe vậy, MC Thành Trung tỏ ra rất sẵn lòng: “Tất nhiên rồi. Mọi người phải hiểu là nếu được làm chủ hôn cho Lan Ngọc không những tôi không được tiền mà còn mất tiền, vì kiểu gì tôi chẳng bỏ phong bì”.

Nhung my nhan Viet chua cuoi da duoc dan anh hua mung tien khung

Mỹ nhân Việt này cho rằng đàn anh sẽ phải mừng cưới mình rất nhiều tiền, có thể là 5 hoặc 10 cây vàng. Thành Trung tuyên bố cứng: “Nếu Lan Ngọc cưới trong năm nay, tôi mừng hẳn 15 cây vàng luôn”. Thành Trung hóm hỉnh theo sau: “Điều đó không xảy ra thì việc gì tôi phải sợ. Tôi mừng hẳn 20 cây cũng được”.

Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc từng khẳng định mình là mẫu phụ nữ muốn lo sự nghiệp ổn định rồi mới nghĩ đến chuyện kết hôn. 

Khả Như

Cách đây không lâu, Khả Như đã đăng tải ảnh chụp tin nhắn trò chuyện giữa cô và danh hài Trường Giang. Anh nhắn nhủ Khả Như: "Lấy chồng, sinh con cho ba mẹ vui em ơi. Anh đi 100 triệu". Không những thế, ông xã Nhã Phương còn "bao trọn gói" sẽ làm MC đám cưới, đi bưng quả, tài trợ xe đưa dâu, tặng vest cho chú rể với tuyên bố: "Chỉ cần em lấy chồng, mọi thứ để anh lo". Khả Như than trời đáp lại: "Trời ơi em cũng muốn mà chưa ai hốt em".

Nhung my nhan Viet chua cuoi da duoc dan anh hua mung tien khung-Hinh-2

Khả Như tâm sự: "Anh tôi nhắn nhủ đọc mà muốn quỵ. Ổng gặp là ổng nhai như nhai ngải, thấy không thấm ổng sale off luôn rồi. Nhã Phương ơi, ổng hối lấy chồng, mà không chỉ cách làm sao có bồ". 

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận "mách nước": "Chia đôi lợi nhuận không Khả Như. Chịu thì minh tổ chức cưới để bào showbiz kèo này rồi đua nè". Châu Đăng Khoa đùa: "Em đăng ký lên hát khỏi đi tiền mừng". Diễn viên Tiến Luật ghẹo đàn em: "Lấy đại đi hốt tiền rồi tính tiếp".

Ở tuổi 33, Khả Như cho biết vẫn đang độc thân và mong chờ một tình yêu nghiêm túc sau khi chia tay diễn viên Khương Ngọc. Cô khẳng định đã chán yêu người trong nghề và không chủ động tìm kiếm "một nửa" của mình. 

Thúy Ngân

Thúy Ngân cũng xác nhận trong bài đăng của Khả Như rằng ông xã Nhã Phương đã hứa đi tiền mừng 100 triệu nếu cô lên xe hoa. Ngoài ra Trường Giang hứa đi 100 triệu, còn có danh hài Tiến Luật hứa hẹn 50 triệu và Lâm Vỹ Dạ cũng 50 triệu.

Nhung my nhan Viet chua cuoi da duoc dan anh hua mung tien khung-Hinh-3

"Chắc mấy anh chị thấy nhỏ em đi về có một mình nên nôn dùm đó anh. Anh Giang là người anh mà Ngân kính trọng bởi anh luôn dìu dắt Ngân nói riêng và các nghệ sĩ khác nói chung trong công việc cũng như cuộc sống. Các thành viên trong chương trình làm việc cùng nhau, xem nhau như gia đình. Đối với anh Giang và anh Luật, Ngân xem như hai anh lớn trong nhà. Và hai anh lớn cũng thường xuyên lo lắng cho các em nhỏ. Chị Dạ cũng vậy", nữ diễn viên chia sẻ.

Những sao nữ trên vì quá tập trung và cống hiến cho sự nghiệp nên họ tạm thời vẫn "lẻ loi", vì vậy việc các anh chị đồng nghiệp hứa hẹn tiền mừng cưới là cũng là một lời nhắc cho các sao nữ, nên sớm tìm đến hạnh phúc của đời mình.

Theo Khoe va dep

>> xem thêm

Bình luận(0)