Những ông chồng sao Việt ghi điểm nhờ cách cư xử, bảo vệ vợ

Google News

Khi người phụ nữ của mình vướng vào sự cố không may, hứng chịu nhiều "gạch đá" thì những sao Việt này đã có hành động bảo vệ vợ.

Trường Giang

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng chứng kiến loạt drama xoay quanh đạo diễn của bộ phim điện ảnhvà Nhã Phương. Trước sự việc, Trường Giang đã có hành động đăng bài viết nhắn nhủ Nhã Phương trên trang cá nhân: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Nhung ong chong sao Viet ghi diem nho cach cu xu, bao ve vo

Anh khẳng định đây quyền riêng tư cá nhân của Nhã Phương và mình nên cần được tôn trọng. Nam sao Việt thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, khen vợ bằng những lời lẽ vô cùng ấm áp, ngọt ngào. Có thể thấy dù có chuyện gì Trường Giang vẫn sẽ hết mực bên vợ, luôn là hậu phương vững chắc cho cô. 

Trấn Thành

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won dù được nhiều người yêu thích nhưng cũng khó tránh khỏi những điều thị phi. Điều đáng nói là suốt 5 năm bên nhau, ông xã Trấn Thành luôn đứng ra bảo vệ Hari Won mỗi khi cô đối diện với tiếng xấu.

Nhung ong chong sao Viet ghi diem nho cach cu xu, bao ve vo-Hinh-2

Tháng 7/2019, một tài khoản mạng đã đăng tải thông tin cho rằng Hari không thể mang thai vì từng mắc ung thư cổ tử cung. Trấn Thành khẳng định sẽ báo công an để truy tìm ra chủ tài khoản trên và làm rõ sự việc. Tháng 4/2020 Trấn Thành lên tiếng đáp trả lại người chê trách Hari Won khi cô để ông xã vào bếp nấu ăn cho mình, mà không làm điều ngược lại cho chồng.

Mới đây nhất, khi một báo đăng bài viết liên quan đến chuyện việc có con và mang thai của vợ. Trấn Thành khẳng định: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả".  Có lẽ đúng như Hari Won từng nói: "Cuộc đời em cái gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là đúng".

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng là ca sĩ luôn được biết đến với hình ảnh thẳng tính nhưng rất thương vợ con. Tháng 3/2019, Tuấn Hưng đã đăng một dòng trạng thái lên cảnh cáo người nói xấu và làm phiền vợ anh. 

Nhung ong chong sao Viet ghi diem nho cach cu xu, bao ve vo-Hinh-3

Tháng 6/2016, Tuấn Hưng đây rúng động cộng đồng mạng khi tuyên làm đến nơi với người đã bình luận khiếm nhã về con anh trên mạng xã hội.  Cách thức bảo vệ vợ con có phần khá là mạnh mẽ, "hổ báo" nhưng Tuấn Hưng lại là người chồng, người bố rất ấm áp.

Công Vinh

Năm 2020, Thủy Tiên ra sức kêu gọi từ thiện và trực tiếp ứng phó, giúp đỡ người dân. Công Vinh cũng thu xếp công việc để hỗ trợ vợ . Bên cạnh những lời tán dương, ủng hộ hành động đẹp của nữ ca sĩ, cô cũng liên tục bị nhóm xấu công kích.

Nhung ong chong sao Viet ghi diem nho cach cu xu, bao ve vo-Hinh-4

Ngay lập tức, Công Vinh đã đăng tải bài viết dài lên án gay gắt hành vi của nhóm này. Thậm chí nam cầu thủ công khai chân dung của các "anh hùng bàn phím" nhưng vợ khuyên anh không nên làm ầm ĩ và anh cũng tôn trọng cách hành xử của vợ. 

Qua hành động của Công Vinh, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ khi anh mạnh mẽ ra mặt bảo vệ vợ. Nhiều fan bày tỏ sự ghen tỵ với Thủy Tiên khi có một người chồng tâm lý và thương vợ.

Theo Khoe va dep

>> xem thêm

Bình luận(0)