Á hậu Hong Kong lên tiếng sau nửa năm bị tẩy chay vì giật chồng

Google News

7 tháng kể từ thời điểm vướng vào vụ tai tiếng “giật chồng”, “ngoại tình”, Huỳnh Tâm Dĩnh lần đầu đăng tải bài viết chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 11/11, Huỳnh Tâm Dĩnh đăng tải trên Instagram cá nhân tấm ảnh một mình đứng bên bờ biển. Cùng với đó, cô chia sẻ dòng trạng thái dài về bộ phim cuối cùng mình tham gia trước khi từ giã làng giải trí để bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ.
Tấm ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh đăng tải trên trang cá nhân mới đây. 
“Đến hiện tại, tôi có rất nhiều những cảm xúc với "Finding Her Voice" (tác phẩm truyền hình cuối cùng của Huỳnh Tâm Dĩnh – pv). Từ lúc những ồn ào xảy ra, rất nhiều thông tin phim sẽ bị hủy, sẽ quay lại và đến khi được phát sóng... Tôi muốn cảm ơn các bạn, những khán giả, và đặc biệt là các đồng nghiệp, cộng sự vì cuối cùng mọi người đã cho bộ phim một cơ hội”, cô viết.
Huỳnh Tâm Dĩnh cho hay, cô từng có suy nghĩ rằng vì những chuyện không hay của mình mà ảnh hưởng đến cả tác phẩm – khiến phim bị tẩy chay. Tuy nhiên, những kết quả khả quan đạt được đã chứng minh khán giả không hề bỏ rơi ê-kíp.
Á hậu Hong Kong kết thúc bài viết với lời cảm ơn: “Tôi muốn cảm ơn các bạn, những khán giả, và đặc biệt là các đồng nghiệp, cộng sự vì sự thấu hiểu của họ. Tôi mong mọi người khỏe mạnh".
Hoạt động 7 năm từ ngôi vị Á hậu Hong Kong, Huỳnh Tâm Dĩnh nhận được tình cảm từ hình hượng ngọc nữ trong sáng. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên được xem đã chấm hết sau vụ tai tiếng quá lớn.
Những chia sẻ của Huỳnh Tâm Dĩnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng lẫn truyền thông Hong Kong. Đây là lần đầu tiên kể từ thời điểm vụ scandal “giật chồng” bị phanh phui - cô mới chính thức lên mạng xã hội bày tỏ quan điểm cá nhân.
Hồi tháng 4, vụ việc Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử nổi tiếng Hứa Chí An lén lút hẹn hò bị báo chí phanh phui khiến dư luận chấn động. Mối tình vụng trộm trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng bởi trước đó, cả Huỳnh Tâm Dĩnh lẫn Hứa Chí An đều đã có “một nửa” của mình.
Sau vụ việc, nếu Hứa Chí An tổ chức họp báo công khai xin lỗi vợ và khán giả trong nước mắt thì Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay trong làng giải trí, phải giải nghệ và rời Hong Kong sang Mỹ sống. Các tác phẩm truyền hình cô từng tham gia cũng bị cấm lên sóng.
Huỳnh Tâm Dĩnh và người bạn trai nổi tiếng Mã Quốc Minh. Trước khi sự việc bị phanh phui, cả hai dự tính tiến tới hôn nhân trong cuối năm nay. 
Về phía Mã Quốc Minh – bạn trai Tâm Dĩnh bày tỏ anh không oán hận cô khi sau vụ việc. “Trong chuyện này, ai tổn thương cũng không tốt. Tôi thay Huỳnh Tâm Dĩnh nói rằng cô ấy đã biết lỗi. Cô ấy còn trẻ, con đường tương lai còn dài. Tôi thì vẫn đi làm bình thường", Mã Quốc Minh cho biết. Dù vậy, cả hai cũng chấm dứt mối quan hệ không lâu sau đó.
Hiện Huỳnh Tâm Dĩnh làm công việc bán bảo hiểm. Cô cũng thay đổi tên họ để tránh những ồn ào của quá khứ.
Theo Tuấn Chiêu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)