Tân Hoa hậu Hong Kong vướng tin đồn ngoại tình, làm tiểu tam giật bạn trai người khác

Google News

Vừa đăng quang Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) 2019 cách đây ít ngày, Hoàng Gia Văn đã bị "khui" không ít scandal tình ái trong quá khứ.

Người đẹp 25 tuổi Hoàng Gia Văn đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2019 vào hôm 9/9 sau khi đạt điểm số vượt trội so với 9 thí sinh còn lại.
Thời điểm kết quả được công bố, Gia Văn vấp phải tranh cãi lớn từ cư dân mạng với lý do kém sắc, “dừ” so với 2 Á hậu 1 và 2 Vương Phi và Bội Linh.
Không chỉ vậy, sau khi tân hoa hậu nhận vương miện danh giá được vài ngày, cô bị truyền thông "khui" ra loạt bê bối tình ái trong quá khứ. Theo Ifeng, Hoàng Gia Văn là người có đời sống tình ái phức tạp.
Tan Hoa hau Hong Kong vuong tin don ngoai tinh, lam tieu tam giat ban trai nguoi khac
 Hoa hậu Hong Kong 2019 Hoàng Gia Văn.
Trước khi quen bạn trai hiện tại, cô từng hẹn hò với nha sĩ Đường Dật Khiêm.Tuy nhiên, ở vào thời điểm đó, Hoàng Gia Văn là "tiểu tam" chen chân vào chuyện tình cảm của vị bác sĩ nha khoa Đường Dật Khiêm và khiến anh này chia tay bạn gái quen với cô.
Không những thế, một nguồn tin tiết lộ với IFeng cho rằng Hoàng Gia Văn sau khi hẹn hò với bạn trai người Thuỵ Sĩ được một năm rưỡi đã có mối quan hệ mờ ám với một người đàn ông họ Ông. Tuy nhiên, mối tình diễn ra chóng vánh bởi Tân Hoa hậu phát hiện người này không phải là đại gia giàu có như cô mong muốn.
“Hoàng Gia Văn là cô gái không tầm thường như những gì cô ấy chia sẻ với báo chí. Năm 20 tuổi, cô ấy từng hẹn hò với nha sĩ Đường Dật Khiêm nhưng với vai trò là "tiểu tam", chen ngang vào mối quan hệ người khác”, nguồn tin của Ifeng chia sẻ.
Trước những tin tức trên, Hoàng Gia Văn đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mình và người đàn ông họ Ông kia chỉ là bạn bè xã giao. Ngoài ra, người đẹp 25 tuổi thừa nhận mối tình với nha sĩ, tuy nhiên cô khẳng định mình không phải là người thứ ba.
Tan Hoa hau Hong Kong vuong tin don ngoai tinh, lam tieu tam giat ban trai nguoi khac-Hinh-2
 Hoàng Gia Văn vướng nhiều bê bối ngay khi vừa đăng quang.
Hoàng Gia Văn bày tỏ cô đang trong tình yêu nồng nhiệt với bạn trai người Thụy Sĩ. Theo chia sẻ của nàng hậu 9X, người yêu hiện tại là đối tượng mà cô xác định sẽ kết hôn trong tương lai. Tuy nhiên, tân hoa hậu nhấn mạnh rằng cô mới bước sang tuổi 25 nên tạm thời chưa vội vàng tính đến chuyện lập gia đình.
Không chỉ Hoa hậu Hong Kong 2019 mà cả Á hậu 1, Á hậu 2 cũng vướng phải những scandal ngay khi mới lên ngôi.
Á hậu 2 Cổ Bội Linh bị nghi ngờ mua giải khi mẹ cô xuất hiện tại đêm chung kết với cả bộ đồ hàng hiệu đắt tiền, túi xách xa xỉ, đồng hồ nạm kín kim cương.
Trong khi đó, Á hậu 1 Vương Phi bất ngờ lộ ảnh kém xinh trong quá khứ, làm dấy lên tin đồn người đẹp từng nhờ cậy đến “dao kéo” để trở nên xinh đẹp như hiện tại.
Theo Vi An/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)