5 nhân vật showbiz mạnh dạn bóc Ngọc Trinh “sống ảo“

Google News

Khánh My, Lương Mạnh Hải, Ngọc Hân và Đỗ Mạnh Cường cũng từng gây xôn xao khi "bóc phốt" Ngọc Trinh.

Hơn 20 ngày qua, drama Ngọc Trinh - Nathan Lee phủ sóng showbiz Việt. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ ẩn ý chửi kẻ ngu dốt của nam ca sĩ giữa thời điểm đàn em bị mất trộm BST đồng hồ khoảng 15 tỷ.
Cho rằng phía Ngọc Trinh nhận vơ và sai với mình trước, Nathan Lee liên tục lên mạng chửi bới. Nam ca sĩ cũng cảm thấy "ghê rợn" khi tên tuổi bị đặt cạnh đàn em.
5 nhan vat showbiz manh dan boc Ngoc Trinh “song ao“
 
Căng thẳng leo thang, Nathan Lee liên tục phanh phui Ngọc Trinh "sống ảo", "nổ" từ tài sản tới câu chuyện "mua đất ảo" ở Đà Lạt...
"Chúng mày tự lôi tao vào một vụ trời ơi đất hỡi, chúng mày sống ảo trong cái showbiz này lâu năm rồi. Quyền lực gì chúng mày? Không xin lỗi tao thì tao sẽ còn cho chúng mày lên sóng dài dài nha, lũ bần cùng xã hội kia", anh tuyên bố.
Trước Nathan Lee, Ngọc Trinh cũng từng bị nhiều sao Việt bóc "sống ảo".
Khánh My
Khánh My "động chạm" đến Ngọc Trinh qua lời nói. Năm 2014, 2 người đẹp được cho là có cuộc khẩu chiến căng thẳng.
5 nhan vat showbiz manh dan boc Ngoc Trinh “song ao“-Hinh-2
 
Cụ thể, Khánh My khoe trên trang cá nhân một bức ảnh gợi cảm, đá xéo những người đẹp "sống ảo". Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng lập tức đăng đàn thể hiện sự gay gắt: "Mình vẫn đang học từng ngày để trở thành người tử tế. Thế nên, cứ bám gót giày mình mà sống, mình cho phép".
1 năm sau đó, Khánh My và Ngọc Trinh tiếp tục đăng đàn đấu tố căng thẳng vì nghi vấn cướp bồ đại gia.
Lương Mạnh Hải và Ngọc Hân
Lương Mạnh Hải, Ngọc Hân lại soi vào "người thật việc thật" của Ngọc Trinh. Còn nhớ năm 2014, mẫu nội y có dịp tham gia chung sự kiện với Kim Woo Bin tại Hàn Quốc.
Khi ấy, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ hình ảnh bên nam tài tử lên MXH. Tuy nhiên, những bức ảnh này đã vô tình đưa cô vào thị phi. 
Theo đó, người đẹp bị nghi ngờ cố tình photoshop để "làm màu" vì... Kim Woo Bin chỉ có duy nhất 1 nét mặt, 1 tư thế đứng trong mọi khoảnh khắc.
5 nhan vat showbiz manh dan boc Ngoc Trinh “song ao“-Hinh-3
 
5 nhan vat showbiz manh dan boc Ngoc Trinh “song ao“-Hinh-4
 
5 nhan vat showbiz manh dan boc Ngoc Trinh “song ao“-Hinh-5
 Ngọc Trinh bị nghi ngờ chỉnh ảnh "sống ảo".
Ngay sau đó, hoa hậu Ngọc Hân đã để lại bình luận cho rằng bức ảnh của Ngọc Trinh "sặc mùi" photoshop. Về phía mình, Lương Mạnh Hải cũng có động thái chia sẻ ảnh và cười cợt "nữ hoàng nội y".
Trước nghi án "sống ảo", Ngọc Trinh đã đáp trả thâm thúy: "Nhìn hình này tự hiểu nha bạn hotboy. Đọc status của bạn mà thấy 'bỗng dưng muốn khóc' dễ sợ. Gửi luôn bạn hoa hậu 'không bao giờ đẹp' của mình".
Đỗ Mạnh Cường
Giữa năm 2018, Ngọc Trinh và 3 người đẹp đồng loạt khoe túi Hermes da cá sấu bạch tạng. Khi ấy, Đỗ Mạnh Cường đã hài hước bảo: "Mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha".
Chia sẻ châm biếm mẫu túi siêu hiếm này ở Việt Nam nhiều nhất thế giới, ngầm ám chỉ mẫu nội y và các người đẹp khoe túi giả của NTK đã gây tranh cãi lớn.
5 nhan vat showbiz manh dan boc Ngoc Trinh “song ao“-Hinh-6
Từng thân thiết với nhau... 
5 nhan vat showbiz manh dan boc Ngoc Trinh “song ao“-Hinh-7
 .. nhưng Ngọc Trinh đã bị Đỗ Mạnh Cường bóc "sống ảo".
Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp trả. Cô chỉ trích Đỗ Mạnh Cường đi copy đồ rồi tự nhận là thiết kế của mình, sắp ra show nên dựa hơi phụ nữ.
Mẫu nội y cũng chế giễu NTK họ Đỗ: "Chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần".
Theo Lam Hà/2Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)