5 điều chưa biết về nam chính “Thiên thần kiêu hãnh”

Google News

(Kiến Thức) - Sebastián Eslava, một trong những nhân tố làm nên thành công của bộ phim “Thiên thần kiêu hãnh”, đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống của mình ngay sau khi bộ phim gây được tiếng vang trong làng điện ảnh quốc tế.

 
Nam diễn viên Sebastián Eslava sinh ra và lớn lên tại Bogota, Colombia. Chàng trai sinh năm 1985 mang những nét đẹp đặc trưng của thanh niên Nam Mỹ, vừa khỏe khoắn với làn da rám nắng, vừa quyến rũ với ánh mắt sâu hút hồn.
Sebastián tham gia diễn xuất từ khi mới 9 tuổi. Anh đã góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình Colombia như bộ phim Victoria hay Mama Tambien. Đặc biệt, Mama Tambien cũng chính là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên anh hợp tác cùng nữ chính Ana María Estupiñan. Thế nhưng, chỉ đến khi vào vai Manuel Monsalve trong “Thiên thần kiêu hãnh”, tài năng của anh mới thực sự được chú ý.
 
Sau khi “Thiên thần kiêu hãnh” được công chiếu và gây tiếng vang lớn, Sebastián đã có những chia sẻ thú vị về bản thân mình.
1. Thời phổ thông, Sebastián đặc biệt yêu thích các môn nghệ thuật. Anh từng học qua mỹ thuật, nhảy múa và tham gia các câu lạc bộ diễn xuất. Từ rất sớm, anh đã nhận ra rằng cuộc đời mình sẽ gắn liền với nghệ thuật. Chính vì thế, chàng trai trẻ Sebastián đã quyết định tìm đến một chân trời mới để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên của mình.
2. Sebastián đã từng đến Tây Ban Nha để theo bước sự nghiệp của cha, trở thành đấu sĩ đấu bò chuyên nghiệp. ít ai biết rằng cha anh chính là Pepe Caceres, một đấu sĩ nổi tiếng của Colombia. Ông qua đời từ khi Sebastián còn rất nhỏ, thế nhưng đối với anh, ông luôn là một tượng đài vĩ đại.
 
3. Sebastián tiết lộ rằng anh là người sẵn sàng “cống hiến hết mình vì tình yêu”. Dù còn độc thân, anh luôn hy vọng rằng mình sẽ sớm gặp được một nửa của cuộc đời và sẽ dành trọn những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy.
4. Môn thể thao yêu thích nhất của anh là nhảy rumba. Sebastián chia sẻ rằng điệu nhảy này mang lại cho anh năng lượng và tình yêu cuộc sống. Anh luôn cố gắng cân bằng giữa sự nghiệp, cuộc sống và đam mê này.
5. Ước mơ lớn nhất của Sebastián là trở thành một diễn viên kiệt xuất. Anh nỗ lực hết mình với tham vọng giành được tượng vàng Oscar danh giá trong sự nghiệp điện ảnh của mình.
Bộ phim “Thiên thần kiêu hãnh” do Sebastián Eslava đóng vai nam chính hiện đang được phát sóng vào 12h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV. Kính mời quý vị và các bạn đón xem!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)