5 cặp đôi gây chấn động showbiz Việt khi công khai ly hôn năm 2018

Google News

Năm 2018, showbiz Việt chứng kiến nhiều vụ ly hôn gây tiếc nuối trong đó có những cuộc hôn nhân từng được xem như chuyện cổ tích hiện đại.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy
Cuối năm 2016 - đầu 2017, hôn nhân của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy liên tục phải đối mặt với nghi án rạn nứt. Nhiều bằng chứng bất thường của cặp đôi được chỉ ra trên mạng xã hội. Đặc biệt, họ "ngó lơ" không nhắc tới bạn đời trong mọi chia sẻ...
Sau thời gian giấu kín, tháng 9 vừa qua nhà sản xuất Quang Huy đã lên tiếng xác nhận anh và Phạm Quỳnh Anh quyết định "đường ai nấy đi", khép lại 16 năm yêu đương mặn nồng dù họ đã có 2 con gái.
5 cap doi gay chan dong showbiz Viet khi cong khai ly hon nam 2018
Tiếc nuối cho mối tình 16 năm, nhiều người cũng tò mò về nguyên nhân dẫn đến ly tán của cặp vợ chồng ngôi sao. Ảnh: Internet. 
Trong khi người trong cuộc từ chối bình luận để tránh tổn thương con nhỏ, trên các diễn đàn mạng lại lan truyền thông tin trái chiều xoay quanh câu chuyện này. Theo đó, nguyên nhân tổ ấm của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tan vỡ được cho là có sự xuất hiện của người thứ 3 - một nữ ca sĩ nổi tiếng.
Sự việc càng trở nên gay cấn hơn khi dân mạng đồn đoán nữ ca sĩ Bảo Anh là "con giáp thứ 13" dù trước đó cô chơi thân với đàn chị họ Phạm.
Ngày 5/12, Bảo Anh chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn cô là kẻ thứ 3 phá hoại cuộc hôn nhân 6 năm của Quang Huy - Quỳnh Anh. Minh chứng cho những điều mình đưa ra, tình cũ của Hồ Quang Hiếu công khai đoạn tin nhắn qua lại giữa cô và ca sĩ họ Phạm.
Trương Quỳnh Anh - Tim
Cũng như Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, hôn nhân tan vỡ của Trương Quỳnh - Tim cũng khiến cả showbiz Việt nháo nhào. Tháng 5/2017, thông tin ca sĩ họ Trương và ông xã đã hoàn tất thủ tục ly hôn gây xôn xao dư luận.
Theo nguồn tin từ tòa án xác nhận, Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn ly hôn và nhận quyền nuôi con trai. Tuy nhiên thông qua người quản lý truyền thông, chị ruột của nữ ca sĩ lại khẳng định không có chuyện em gái mình và Tim "đôi ngả chia ly" như dư luận bàn tán.
5 cap doi gay chan dong showbiz Viet khi cong khai ly hon nam 2018-Hinh-2
Sau một năm "úp mở" dư luận, tháng 7/2018, Tim đã chính thức xác nhận hôn nhân của anh và Trương Quỳnh Anh chấm dứt. Ảnh: Internet. 
Khi thông tin gia đình tan vỡ đang lan truyền, Trương Quỳnh Anh lại vướng nghi án có quan hệ ngoài luồng với Bình Minh sau khi loạt hình ảnh thân thiết trên mức tình bạn của cả hai bị phát tán.
Đối diện với sóng gió, cặp vợ chồng ngôi sao luôn đồng lòng bên nhau. Đáp trả trước tin đồn hôn nhân trục trặc, Tim cũng công khai bảo vệ bà xã khi Trương Quỳnh Anh vướng bê bối tình ái ngoài luồng.
Nói về góc khuất phía sau cuộc hôn nhân dang dở, Tim tiết lộ cả hai không tìm được tiếng nói chung và cũng không còn muốn nỗ lực cố gắng hàn gắn. Về bé Sushi, theo như phán quyết của tòa án thì Tim hiện là người nuôi con. Tuy nhiên, do cả hai vẫn... chung nhà nên cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều cùng nhau chăm sóc.
Diễn viên Dương Cẩm Lynh - nhà sản xuất Anh Khoa
Thông tin Dương Cẩm Lynh ly dị ông xã là nhà sản xuất phim Anh Khoa sau nhiều năm chung sống được chia sẻ rộng rãi khiến người tiếc nuối cho một mối tình đẹp. Nữ diễn viên cho biết cô và ông xã đã chính thức “đường ai nấy đi” do cả hai không tìm được tiếng nói chung dù đã nỗ lực dung hòa. Dù đã cố gắng nói chuyện, hàn gắn nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể ở bên nhau.
Quyết định ly hôn, mẹ con Dương Cẩm Lynh dọn ra sống ở một chung cư. Dù không có người đàn ông bên cạnh nhưng chân dài sinh năm 1982 luôn cố gắng bù đắp "chỗ khuyết" mà con trai thiếu. Đồng thời, cô cho biết bản thân ra đi với hai bàn tay trắng vì khi mang bầu cô không kiếm ra tiền.
Nữ diễn viên cho biết thời gian đầu sau khi ly hôn, cô gặp nhiều áp lực và khó khăn. Tuy nhiên, chính con trai là nguồn động lực để cô nỗ lực, cố gắng hết mình trong công việc. Hiện tại, cuộc sống của tôi đang dần ổn định trở lại.
5 cap doi gay chan dong showbiz Viet khi cong khai ly hon nam 2018-Hinh-3
Sau nhiều năm chung sống, Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã ly hôn chồng và ra đi với hai bàn tay trắng. Ảnh: Internet. 
Sau chia tay, Dương Cẩm Lynh vẫn giữ mối quan hệ và sắp xếp để chồng cũ gặp con trai những ngày cuối tuần. Nữ diễn viên cho biết, chồng cũ phụ trách phần học hành còn cô sẽ lo liệu chuyện ăn uống sinh hoạt.
Người mẫu Ngọc Quyên và chồng Việt kiều
Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Lê kết hôn ngày 25/1/2014 tại Mỹ. Cuộc hôn nhân chóng vánh sau 4 tuần yêu đương từng khiến chân dài làng mốt bị dị nghị "kết hôn vì tham tiền, ham thẻ xanh nên bỏ xứ, bỏ cha mẹ".
Ngày 30/10 vừa qua, phía vợ chồng Ngọc Quyên đã xác nhận đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống. Nguyên do được tiết lộ bởi những khác biệt trong cuộc sống. Hồi giữa tháng 4, Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn.
5 cap doi gay chan dong showbiz Viet khi cong khai ly hon nam 2018-Hinh-4
Chân dài sinh năm 1988 thừa nhận cả hai có quá ít thời gian tìm hiểu trước cưới dẫn đến bất đồng quan điểm khi chung sống. Tuy nhiên, cô và ông xã vẫn cố gắng bỏ qua vì con. Ảnh minh họa: Internet. 
Ngọc Quyên kết hôn tại Mỹ vào năm 2014 cùng và bác sĩ Việt kiều Richard Le và chuyển ra nước ngoài định cư. Từ bỏ hào quang sàn diễn, Ngọc Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sẵn sàng đi làm thêm, bán hàng siêu thị khi mang thai để tự lực tại trời tây. Năm 2017 trong một lần về Việt Nam tiếp xúc truyền thông cô bất ngờ chia sẻ cuộc sống hôn nhân không thuận lợi: “Hai vợ chồng hay cãi nhau, 5 lần có ý định ly hôn”.
Chia sẻ về điều này, cựu siêu mẫu cho biết: “Giờ tôi chỉ muốn tập trung cho công việc và chăm sóc con. Phận gái nơi xứ người, tôi chỉ muốn giữ gìn sức khỏe lo mọi điều tốt nhất cho con”
Diva Hồng Nhung - Kevin Gilmore
Khép lại nỗi buồn cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hồng Nhung tìm được tình yêu mới bên Kevin Gilmore - người đàn ông mang quốc tịch Mỹ. Nữ ca sĩ và chồng đính hôn vào năm 2007 và 3 năm sau thì làm đám cưới. Tuy nhiên, một năm sau thì cặp vợ đôi mới chính thức xác nhận về chung một nhà trên truyền thông.
Đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, diva làng nhạc công khai tan vỡ cuộc hôn nhân bấy lâu được coi là viên mãn. Vậy là đã trải qua 2 lần đò, cô vẫn chưa có được tổ ấm trọn vẹn khi tuổi tác ở ngưỡng ngũ tuần.
5 cap doi gay chan dong showbiz Viet khi cong khai ly hon nam 2018-Hinh-5
Sau 7 năm mặn nồng, Hồng Nhung một lần nữa đứt gánh giữa đường. Ảnh: Internet. 
Hôn nhân tan vỡ của Diva nhạc Việt khiến nhiều người tiếc nuối bởi trước đó cô luôn xây dựng hình ảnh một gia đình hạnh phúc “chưa bao giờ to tiếng với nhau”. Tuy nhiên cách ứng xử văn minh không hề ồn ào của Hồng Nhung quả thực khiến người ta nể phục.
Chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất khi hôn nhân đi vào ngõ cụt, nhưng Hồng Nhung cho biết dù mặc áo giáp nào, cô cũng sẽ bị xuyên thủng khi biến cố chạm tới con cái. Vì thế, nữ diva tự vực dậy bản thân, tất bật với công việc và chăm sóc các con.
Được biết sau ly hôn, Hồng Nhung đảm nhận việc chăm sóc hai con tại căn hộ ở TP HCM. Mỗi tháng, chồng cũ chu cấp 100 triệu đồng cho hai nhóc tỳ Tôm - Tép bao gồm các chi phí học tập, thuê người giúp việc....
Theo Phi Long/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)