Cái giá phải trả khi trót làm "người thứ ba" của mỹ nhân Việt

Google News

Chuyện người thứ ba chưa bao giờ cũ trong showbiz Việt. Bất cứ khi nào, đề tài này cũng trở thành đề tài bàn tán "hot" nhất các trang mạng xã hội lẫn trên mặt báo.

Cuộc sống tình cảm là chuyện riêng của mỗi người nhưng đối với nghệ sĩ, nó lại trở thành chuyện chung của nhiều người. Những thông tin công khai tình cảm, hợp - tan của các nghệ sĩ trong showbiz Việt từ lâu đã trở thành chuyện "cơm bữa", bởi cứ thỉnh thoảng lại có một cặp đôi xuất hiện trên mặt báo với tựa đề liên quan đến mối quan hệ vượt mức bạn bè. Tuy nhiên, chuyện "sao nữ này giật chồng sao nữ kia", "nghệ sĩ này là người thứ ba"... lại là đề tài hot chưa khi nào gây nhàm chán.
Ngoài các thông tin một chiều, nhiều chiều và cả hàng tá câu chuyện ly kì được người trong cuộc phanh phui thì cái giá phải trả của những mỹ nhân Việt trót mang danh "người thứ ba" luôn khiến khán giả phải dành thời gian quan tâm.
Mới đây, cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải lại làm tốn giấy mực báo chí khi nữ diễn viên Găng tay đỏ xác nhận với truyền thông đã đề nghị tạm chia tay Lâm Vinh Hải sau khoảng thời gian mặn nồng.
"Chúng tôi vẫn còn yêu nhau nhưng thời gian qua giữa cả hai xảy ra nhiều chuyện khiến tôi mệt mỏi. Tính Hải quá đàn ông, sẵn sàng chấp nhận thua thiệt, hi sinh vì người khác. Tôi là con gái, thấy bạn trai mình như vậy, đôi khi cũng tủi thân, khó nói ra. Tôi muốn cả hai có một khoảng lặng để bình tâm, nhìn lại mối quan hệ này. Anh Hải không đồng ý, vẫn hay nhắn tin, gọi điện nhưng tôi không trả lời", Linh Chi cho biết.
Cai gia phai tra khi trot lam "nguoi thu ba" cua my nhan Viet
Linh Chi đã xác nhận tạm chia tay Lâm Vinh Hải sau một thời gian mặn nồng. 
Sau khi thông tin này được công bố, bên cạnh những lời tiếc nuối mà khán giả dành cho cặp đôi thì rất nhiều bình luận "hả hê" vì cuối cùng, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã "đường ai nấy đi". Bởi từ khi công khai tình cảm đến nay, cả hai nhận về lượng anti-fan đông kỉ lục. Phần lớn khán giả cho rằng, chính Linh Chi là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân hơn 10 năm của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu, khiến gia đình đẹp nhất nhì showbiz Việt này tan vỡ.
Dù cho cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải suốt thời gian yêu nhau liên tục phủ nhận điều này nhưng vô vàn lời công kích với những từ ngữ thô tục, nặng nề nhất vẫn được cộng đồng mạng gửi tới cặp đôi. Có thể khẳng định, hơn 8 tháng mặn nồng, Lâm Vinh Hải - Linh Chi chưa khi nào được bình yên vì thường xuyên bị dư luận chỉ trích rồi lại vướng tin đồn rạn nứt tình cảm.
Cai gia phai tra khi trot lam "nguoi thu ba" cua my nhan Viet-Hinh-2
 
Từ khi công khai chuyện tình với Lâm Vinh Hải, Linh Chi lập tức mang danh "người thứ ba", là nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc gia đình vợ chồng Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu. Gần 1 năm nay, chưa khi nào cô thôi nhận được những lời bình luận chỉ trích của dư luận.
Tuy nhiên, Linh Chi không phải là mỹ nhân duy nhất mang mác "người thứ ba". Ngay tháng 9/2017 vừa qua, bà mẹ một con - Maya cũng gây ồn ào showbiz vì vướng phải câu chuyện này.
Cụ thể, sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Maya tiết lộ thời điểm cô mang thai con gái đầu lòng - bé Bồ Câu tại Mỹ đã có người thứ ba chen ngang. "Có mất niềm tin nhưng cũng trải qua 3 năm rồi cũng không quan trọng nữa. Tôi không hận ai, bởi người thứ 3 đó cũng không được trọn vẹn hạnh phúc đó. Là người thứ 3 thì không bao giờ được trọn vẹn" - Maya chia sẻ.
Ngay sau đó, Tâm Tít bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ Maya là người thứ ba. "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi", Tâm Tít viết.
Cai gia phai tra khi trot lam "nguoi thu ba" cua my nhan Viet-Hinh-3
Những chia sẻ của Tâm Tít chẳng khác nào ám chỉ Maya mới là người thứ ba trong các cuộc tình. 
Không nhắc đích danh ai nhưng chỉ sau khi dòng trạng thái của Tâm Tít được đăng tải không lâu, Maya đã có lời đáp trả khá dài trên trang cá nhân. Thậm chí, Maya còn tiết lộ chồng Tâm Tít hiện tại cũng là người yêu 7 năm trong quá khứ của cô. Về phía Tâm Tít, cô cũng phanh phui bí mật bố của con gái Maya chính là đại gia Chu Đăng Khoa - tình cũ Hồ Ngọc Hà.
Cao tay hơn, Tâm Tít tiếp tục khẳng định vì Maya có tiền sử với những người đàn ông đã có gia đình nên cô buộc lòng phải để tâm để bảo vệ hạnh phúc. Và dĩ nhiên, chính những chia sẻ của Tâm Tít đã thẳng thừng "tố cáo" Maya là người thứ ba trong các cuộc tình. Mặc dù ồn ào này đã chấm dứt nhưng với khán giả, đó vẫn là cuộc "khẩu chiến" người thứ ba đáng nhớ nhất của showbiz Việt năm 2017.
Hồ Ngọc Hà cũng là mỹ nhân không thể thiếu vắng trong danh sách "trót mang mác người thứ ba của showbiz". Từ khi chia tay Cường Đôla và vấp phải mối quan hệ tình cảm với Chu Đăng Khoa, Hà Hồ đã trở thành "kẻ thù" của những người phụ nữ đã có gia đình bởi họ cho rằng, "nữ hoàng giải trí" chính là người thứ ba xen vào hạnh phúc hôn nhân vợ chồng đại gia kim cương.
Nếu như vợ Chu Đăng Khoa liên tục lên trang cá nhân đăng đàn "bóng gió", chỉ trích Hà Hồ thì ngược lại, nữ ca sĩ luôn chọn giải pháp im lặng và thậm chí là vô tư khoác tay đại gia kim cương đi du lịch. Chu Đăng Khoa chưa ly hôn vợ, nên dù muốn hay không thì Hồ Ngọc Hà vẫn là người thứ ba trong một mối quan hệ chính danh được pháp luật bảo hộ.
Theo tiết lộ từ Đàm Vĩnh Hưng - người anh thân thiết với Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa yêu "nữ hoàng giải trí" tha thiết nhưng cuối cùng cả hai vẫn "đường ai nấy đi" sau gần hai năm bí mật hẹn hò. Kết quả của tình yêu "trong bóng tối" này cũng là bài học chứng minh "cái giá" phải trả cho chuyện tình không danh chính.
Hơn một năm hẹn hò với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà mang theo bên mình cái mác "người thứ ba" và bị đông đảo khán giả lên án chỉ trích, tẩy chay.
Cai gia phai tra khi trot lam "nguoi thu ba" cua my nhan Viet-Hinh-4
Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng công kích. 
Trên đây chỉ là một vài trong số rất nhiều câu chuyện liên quan đến người thứ ba gây ồn ào làng giải trí Việt thời gian qua. Dĩ nhiên, cái giả phải trả đắt hay rẻ chỉ người trong cuộc mới biết rõ nhất. Thế nhưng, có lẽ chính họ cũng không biết được mình mất đi những gì sau scandal ồn ào này nên mới vướng phải sự việc không đáng có đó.
Người thứ ba đáng thương hay đáng trách còn tùy thuộc vào từng hoàn cảnh riêng của mỗi mối quan hệ tình cảm. Việc một ngôi sao bỗng dưng bị gắn mác "người thứ ba" không còn là chuyện hiếm. Vẫn biết cần phải nhìn nhận sự việc một cách khách quan để tiếp nhận thông tin thật đúng đắn nhưng khi đã mang danh "người thứ ba", bất cứ ai cũng đáng trách hơn đáng thương.
Hay nói như Lệ Quyên: "Dại nhất là làm người thứ ba... Tại sao mình phải cố gắng để mình trở thành người thiệt thòi? Có hai khía cạnh, nếu bạn còn trẻ, bạn vô tình không biết được vì bạn không có đủ kinh nghiệm, bạn bồng bột non nớt, dại khờ cũng đã đáng trách nhưng cũng đáng thương. Còn khi bạn đã trưởng thành và có quá nhiều thứ nhưng lại làm người thứ ba, bạn cố tình thì càng khó tha thứ.".
Cái giá phải trả của người thứ ba trong showbiz Việt là ánh nhìn thiếu thiện cảm từ công chúng, sự quay lưng của một bộ phận khán giả và lịch sử tình trường không hoàn hảo.Đó chính là điều mà không sao Việt nào mong muốn.
Theo TTVH

>> xem thêm

Bình luận(0)