4 năm sau khi bị vợ tố "sex tập thể", ca sĩ Hong Kong lấy vợ mới

Google News

Bất chấp những lời nhận xét có phần cay nghiệt, Chu Vĩnh Hằng quyết định gắn bó cuộc đời với người phụ nữ tên Britni.

Ngày 4.6, nam ca sĩ Hong Kong Chu Vĩnh Hằng (Roy) bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cưới với hôn thê người Trung Quốc đại lục Britni kèm lời có cánh: "Em đã thay đổi cuộc đời anh". Đáp lại, cô dâu cũng tuyên bố sẽ là người phụ nữ đứng sau chồng, yêu thương và giúp đỡ anh trong suốt quãng đời còn lại.
Roy và Britni công khai chuyện tình cảm hồi đầu năm, sau khi cùng du lịch Australia trở về. 
Mang danh ca sĩ nhưng Chu Vĩnh Hằng không có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn mà thường xuyên xuất hiện trên mặt báo vì những ồn ào đời tư. Hỷ sự của cặp đôi không được chúc phúc mà nhận phản ứng ngược từ công chúng. Trước khi đến với người vợ mới, Chu Vĩnh Hằng từng kết hôn với ca sĩ Triệu Tụng Như và có hai con gái.
Chu Vĩnh Hằng xác nhận đã rủ vợ (ảnh trái) và người tình (bên phải) quan hệ tập thể. 
Năm 2014, ca sĩ họ Triệu tố cáo chồng lăng nhăng, có thú vui bệnh hoạn, thậm chí từng nhắn tin rủ vợ "quan hệ tập thể" với các người tình. Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên bạo hành, khiến cô tổn thương cả tinh thần và thể chất.
Bị vợ bỏ, Chu Vĩnh Hằng thừa nhận lối sa đọa của mình và khóc lóc mong bà xã quay lại. Mặc dù vậy, anh vẫn cặp kè với người mẫu trẻ nóng bỏng Ruby. Khi vợ nhất quyết không tha thứ, Chu Vĩnh Hằng quay sang tuyên bố sẽ sớm lấy Ruby. Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn, cặp đôi này đã xảy ra xung đột kịch liệt khiến cảnh sát phải đến can thiệp.
Sau vụ xô xát, thi thoảng cả hai vẫn gặp gỡ và rồi lại có lúc mâu thuẫn tới độ đánh nhau bầm tím cơ thể. Người đẹp Ruby từng kể với báo chí rằng Roy vẫn nhắn tin cho cô, chủ yếu là những tin nhắn sặc mùi tình dục.
Năm 2016, Chu Vĩnh Hằng thường xuyên đăng tải ảnh lên mạng xã hội để khoe bạn gái nóng bỏng mới cặp kè khác là Cherie. Tuy nhiên, 8 tháng sau khi hẹn hò, nam ca sĩ ưa bạo lực lại đánh Cherie thậm tệ, khiến tình yêu của họ chia tay trong nước mắt. Trước những lời nhận xét cay nghiệt của công chúng về lối sống thiếu tích cực, Chu Vĩnh Hằng vẫn tỏ ra bình thản. Chỉ sau đó ít tháng, anh công khai chuyện tình mới cùng Britni - người vợ hiện tại và cho thấy họ đang rất hạnh phúc.
Chia sẻ về tin tái hôn của Chu Vĩnh Hằng, vợ cũ Triệu Tụng Như phát biểu: "Quá tốt! Anh ta có cuộc sống của mình, đừng làm phiền tôi và các con gái của tôi là được".
Theo Trương Dương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)