3 Á hậu Việt sớm theo chồng đại gia ở tuổi đôi mươi: Cuộc sống hiện nay thế nào?

Google News

Dương Trương Thiên Lý, Tú Anh, Thanh Tú đều sớm chọn cho mình một bến đỗ bình yên sau một thời gian ngắn đăng quang ngôi vị Á hậu.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý
Dương Trương Thiên Lý đăng quang ngôi vị Á hậu 2, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 khi vừa tròn 19 tuổi. Vẻ đẹp thanh khiết, ngọt ngào của cô gái quê Đồng Tháp đã ngay lập tức chinh phục đông đảo công chúng. Người đẹp được săn đón nhiệt tình, tên tuổi nổi đình nổi đám không kém Hoa hậu Thùy Lâm. Tuy vậy, Dương Trương Thiên Lý đã lựa chọn quay trở lại Mỹ để tiếp tục con đường học vấn.
3 A hau Viet som theo chong dai gia o tuoi doi muoi: Cuoc song hien nay the nao?
Á hậu Dương Trương Thiên Lý trong hôn lễ. 
Tháng 8/2011, Dương Trương Thiên Lý gây bất ngờ khi thông báo kết hôn cùng chồng đại gia khi cô mới 22 tuổi. Ông xã của Á hậu Thiên Lý không phải ai xa lạ mà chính là doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (hay còn gọi là Tony Toàn), con trai của cố doanh nhân Tư Hường - bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu (đơn vị giữ bản quyền đề cử các người đẹp dự thi Miss Universe) và ngân hàng Nam Á. "Lão bà thép" Tư Hường từng được biết đến với việc đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường với tài sản lên tới hàng trăm triệu USD.
3 A hau Viet som theo chong dai gia o tuoi doi muoi: Cuoc song hien nay the nao?-Hinh-2
Nhan sắc rạng ngời của Dương Trương Thiên Lý.
Nói về cuộc hôn nhân của mình, Dương Trương Thiên Lý từng thổ lộ: "Tôi vẫn nghĩ trên đời chẳng bao giờ có hai người hoàn toàn giống nhau hay hoàn toàn phù hợp, giữa vợ chồng quan trọng là có tình cảm tự nhiên. Chúng tôi đến với nhau không có ép buộc. Tôi nhận ra vợ chồng đúng là duyên nợ, vì nặng nợ nên mới ở với nhau chứ không phải là người khác". 
Sau khi kết hôn, Dương Trương Thiên Lý rút lui khỏi showbiz. Cô dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình cũng như điều hành công việc kinh doanh. Năm 2019, cái tên Dương Trương Thiên Lý một lần nữa gây "bão" khi bố chồng tố cáo vợ chồng cô chiếm đoạt số tài sản lên tới hàng ngàn tỉ đồng. Như thường lệ, người đẹp giữ im lặng sau sự kiện này.
Á hậu Tú Anh
Cùng với Dương Trương Thiên Lý, Dương Tú Anh được đánh giá là một trong những Á hậu đẹp nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Cô sinh năm 1993, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 do báo Tiền Phong tổ chức.
3 A hau Viet som theo chong dai gia o tuoi doi muoi: Cuoc song hien nay the nao?-Hinh-3
Tú Anh bên gia đình nhỏ của cô.
Sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, Tú Anh lên xe hoa vào tháng 7/2018 với Gia Lộc - một thiếu gia giàu có tại Hà Nội, người tình cũ của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Hiện tại, cặp đôi đã có một bé trai kháu khỉnh.
Người đẹp cũng có cuộc sống giàu có, viên mãn khi sống cùng chồng trong một căn biệt thự sang trọng tại khu vực đắt đỏ bậc nhất tại Hà Nội. Tú Anh thường xuyên khoe khéo cuộc sống sang chảnh với không gian sống thanh lịch cũng như hàng loạt đồ hiệu được chồng mua tặng.
3 A hau Viet som theo chong dai gia o tuoi doi muoi: Cuoc song hien nay the nao?-Hinh-4
Nhan sắc hoàn hảo không tì vết của Á hậu Tú Anh. 
Ở tuổi 28, nhan sắc của Tú Anh ngày càng rực rỡ, cuốn hút. Người đẹp luôn tất bật với nhiều show quảng cáo, sự kiện cho các nhãn hàng lớn.
Á hậu Thanh Tú
Người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước đó, chị gái ruột của cô là Ngô Trà My cũng từng đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
3 A hau Viet som theo chong dai gia o tuoi doi muoi: Cuoc song hien nay the nao?-Hinh-5
Á hậu Thanh Tú hạnh phúc trong hôn lễ.
Nàng Á hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thuần Việt và được đánh giá là người đẹp giàu tri thức vào thời điểm mới đăng quang.
Vào cuối năm 2018, Thanh Tú gây bất ngờ khi công khai thông tin kết hôn với chủ một tập đoàn kinh doanh nổi tiếng ở Việt Nam. Năm đó người đẹp mới 22 tuổi trong khi chồng đại gia hơn cô 16 tuổi, từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân.
3 A hau Viet som theo chong dai gia o tuoi doi muoi: Cuoc song hien nay the nao?-Hinh-6
Thanh Tú hiếm hoi xuất hiện trong một sự kiện sau khi sinh con.
Đến giữa tháng 6/2019, Thanh Tú đã "vượt cạn" thành công, sinh hạ quý tử với chồng đại gia. Khác với Tú Anh, người đẹp rút lui hoàn toàn khỏi showbiz, dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.
Thi thoảng, cô xuất hiện "nhỏ giọt" trên báo chí khi tham gia sự kiện cùng hội bạn thân bao gồm những người đẹp nổi tiếng như: Ngọc Hân, Tú Anh, Mỹ Linh... Thông qua những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy người đẹp đang hài lòng với cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)