Đàn ông tiền sử mê mệt mẫu phụ nữ nào?

Google News

Đối với những người đàn ông tiền sử, để có được người phụ nữ mập ú họ sẵn sàng giết cả tình địch của mình.

Những người đàn ông tiền sử rất thích các cô gái có thân hình đẫy đà. Hàng chục bức tượng nhỏ bằng đá lửa khai quật tại một khu vực săn bắn cổ đại ở Ba Lan đã tiết lộ điều đó.
Hầu hết các bức tượng thiếu nữ tiền sử đều rất khêu gợi với đường cong nhẹ ở vùng ngực, trong khi phóng đại ở vùng mông. Giáo sư Romuald Schild, từ Viện Khảo cổ và Dân tộc học tại Viện khoa học Ba Lan, cho biết các bức tượng này mang lại 'một bản kiểm kê văn hóa' vào cuối thời kỳ Magdalenian, cách đây 18.000 đến 10.000 năm trước.
Dan ong tien su me met mau phu nu nao?
 Ảnh minh họa.
Ngoài ra, do hầu hết tác phẩm tương tự cũng được tìm thấy trên khắp châu Âu, nên theo các nhà nghiên cứu, những bức tượng mới tìm được là đặc trưng cho một xu hướng nghệ thuật chung thời kỳ đó.
Vì khu vực tìm thấy các tạo tác này đóng vai trò như trại đi săn thu/đông, nên có thể những người đàn ông đã tạo ra các bức tượng khi họ đang nghỉ ngơi trong đợt đi săn cáo, tê giác hay các cuộc đi săn khác. Ngoài ra, do hầu hết tác phẩm tương tự cũng được tìm thấy trên khắp châu Âu, nên theo các nhà nghiên cứu, những bức tượng mới tìm được là đặc trưng cho một xu hướng nghệ thuật chung thời kỳ đó.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)