Yêu một người phụ nữ có chồng, tôi phân vân không biết làm sao

Google News

Tôi đã ly hôn, còn cô ấy vẫn đang hạnh phúc với chồng, con. Đó là lý do tôi im lặng,...

Tôi là một người đàn ông độc thân, đúng hơn tôi đã ly hôn vợ cách đây 2 năm và đang tự mình nuôi con nhỏ. Nói về lý do ly hôn có rất nhiều, nhưng lý do quan trọng nhất là vợ tôi ngoại tình, cô ấy không còn chung thủy với tôi nữa.
Yeu mot nguoi phu nu co chong, toi phan van khong biet lam sao
Ảnh minh họa. 
Biết chuyện vợ có người đàn ông khác, tôi đã thẳng thắn, để cô ấy tự quyết định và cô ấy quyết định ly hôn, nhường lại quyền nuôi con cho tôi. Kể từ khi ly hôn với vợ, tôi không còn cảm thấy rung động trước một người đàn bà nào khác, thậm chí chỉ nghĩ đến họ thôi, tôi cũng cảm thấy sợ.
Tôi vùi đầu vào rượu và không còn thiết tha điều gì nữa. Cho đến một ngày, tôi gặp em, một cô gái đã có gia đình và có hai đứa con. Em không quá đẹp, nhưng có duyên và cái duyên ấy làm tôi không thể quên được. Tôi đã chủ động tiếp cận, chủ động hẹn hò và tôi cũng nhận được lời đồng ý sau những giây phút ngại ngùng.
Những buổi hẹn hò của tôi và em ngày một nhiều, ban đầu chỉ là nói chuyện về công việc, về cuộc sống, rồi những nỗi nhớ nhung, nhưng em lảng tránh. Tôi quan tâm đến em, lo lắng cho em hơn bản thân mình, tôi và em có nhiều điểm chung trong suy nghĩ và cảm xúc.
Em là một cô gái đúng mực và luôn đặt ra giới hạn trong các mối quan hệ, kể cả với tôi. Em nói, nếu cảm thấy không an toàn, em sẽ dừng lại, vì thế tôi lo sợ một ngày em sẽ không còn muốn gặp tôi nữa. Tôi kìm nén cảm xúc của mình, để em cảm thấy an toàn mà gặp gỡ tôi thường xuyên hơn.
Từ khi em đến, cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều, từ một người đàn ông nghiện rượu chè, và không thiết sống, tôi đã từ bỏ rượu, thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn và trân trọng cuộc sống hơn. Tôi dành tình yêu thương cho con và những người thân của mình nhiều hơn, sử dụng thời gian hợp lý hơn, ăn uống nghỉ ngơi khoa học hơn.
Em vẫn hạnh phúc với chồng và các con của mình, tôi không muốn em mất đi niềm hạnh phúc đó, nên cứ âm thầm đi bên cạnh cuộc sống của em. Dõi theo từng bước chân của em và đêm về nhung nhớ...
Theo Hiển/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)