Vừa mở tiệc ăn mừng sắp ly hôn vợ, hôm sau lại xin được tha thứ

Google News

Hôm ấy chồng tôi đến nhà vợ với vẻ mặt ăn năn, nhưng ai cũng biết anh chẳng có chút chân thành nào.

Mới lấy chồng hơn một năm, vậy mà tôi đã nghĩ đến chuyện ly hôn mọi người ạ. Thú thật con vừa tròn 3 tháng tuổi, nếu không vì bất đắc dĩ thì tôi chẳng đi đến bước đường này.

Ngày mới yêu, tôi thấy bên ngoài, chồng là người hào nhoáng và tính sĩ diện cũng rất cao. Trong mọi bữa ăn với bạn bè, anh sẵn sàng rút ví trả tiền dù bản thân chẳng mấy dư giả. Tuy nhiên đàn ông chưa có gia đình, hầu như ai cũng không biết tính toán chi tiêu nên đó cũng là điều dễ hiểu.

Khi chúng tôi kết hôn, có một người bạn thân của chồng tôi bị phá sản. Sẵn tiền mừng cưới, anh cho bạn 50 triệu mà không hề nói với tôi lời nào. Cho đến khi tôi mang tiền đi gửi ngân hàng và thấy thiếu, anh mới ấp úng nói sự tình.

Sau đợt ấy, tôi đã khuyên chồng không nên quá tin bạn. Thế nhưng anh vẫn không nghe, vì chơi với những người không ra gì nên chồng tôi bị lừa một vố đau đớn. Anh mang toàn bộ vốn liếng đi đầu tư với bạn, kết quả lại bị lừa đến trắng tay. Khánh kiệt đúng lúc vợ mang bầu, chồng tôi chẳng biết phấn đấu nên nảy sinh tâm lý chán đời. Anh tối ngày rượu chè, ham vui mà quên cả nghĩa vụ của mình trong gia đình.

Vua mo tiec an mung sap ly hon vo, hom sau lai xin duoc tha thu

Vậy mà hôm qua, chồng đến tận nhà tôi để xin quay lại. (Ảnh minh họa)

Thế rồi tiền tiết kiệm của tôi cũng bị chồng vơ vét hết. Ngày tôi đi đẻ, mẹ phải mang 5 triệu để tôi đóng tiền viện phí. Hôm đầy tháng của con, mọi người đến chơi và cho con một số tiền. Tôi dặn chồng mở cho con một sổ tiết kiệm để làm kỷ niệm. Không ngờ chồng tôi vẫn chứng nào tật ấy, anh mang tiền đi ăn chơi và tiêu hết nhẵn số tiền kia.

Đỉnh điểm là hôm vừa rồi, tôi tắm cho con xong thì thấy chồng lúi húi trong tủ. Anh đang trộm tiền của tôi. Mấy hôm nay con ốm sốt, đó là số tiền tôi dự định đưa con đi khám nên tôi nhất quyết giằng lại. Không hề nhường vợ, chồng dùng lực đẩy tôi ra khiến tôi ngã, đập đầu vào nền nhà. Thế rồi anh cầm tiền bỏ đi một cách hả hê.

Tôi quá đau, lại thấy máu chảy nên nức nở gọi cho mẹ. Cuối cùng bố mẹ tôi cũng biết chuyện. Ông bà khuyên tôi viết đơn ly hôn. Sau khi biết tôi sẽ ra đi tay trắng, chồng còn mở tiệc ăn mừng.

Vậy mà hôm qua, chồng đến tận nhà tôi để xin quay lại. Thấy tôi quá cứng rắn, anh cùn lên và nói sẽ không buông tha cho tôi. Chỉ vì bố mẹ tôi có mảnh đất sắp được đền bù, tôi lại là đứa con duy nhất nên sau này sẽ được ông bà cho toàn bộ tài sản.

Hơn nữa trong ngày cưới, bố tôi có hứa sẽ cho chúng tôi miếng đất này. Vì vậy nên sau một đêm, chồng tôi liền đổi ý. Anh nói nếu ra tòa, tôi cũng không có lợi vì hiện tại chưa có việc làm ổn định. Mọi người tư vấn giúp tôi với, nếu tôi đơn phương ly hôn, liệu hai mẹ con tôi có được ra đi yên ổn không?

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)