Vóc dáng hoàn hảo chỉ với 5 loại thảo mộc dễ kiếm này

Google News

Bạn có thể sở hữu vóc dáng tuyệt vời chỉ bằng cách sử dụng cần tây, bắp cải, rau bina...

Cần tây

Voc dang hoan hao chi voi 5 loai thao moc de kiem nay

Giống như nhiều món rau củ khác, rau cần tây cũng chứa hàm lượng lớn chất xơ (mỗi cây có đến 1/3 là chất xơ). Lượng chất xơ này cũng sẽ không làm tăng cân vì cần tây không hề chứa calo. Hơn nữa, nó còn giúp cơ thể có được cảm giác no giả giống như ăn rất nhiều thứ.

Cần tây thật sự là thức ăn nhiều lợi ích, giúp quá trình giảm béo của bạn cũng thuận lợi và thành công cao. Nếu so sánh khả năng giảm cân của rau cần tây này với cà chua, súp lơ xanh, táo hay cải bắp… thì loại rau này tốt hơn nhiều lần.

Bắp cải

Loại rau ngọt mát này chứa một hàm lượng calo khá thấp nhưng lại được biết đến là nguồn thực phẩm dồi dào nhiều kali và chất xơ nên sẽ giúp làm giảm các tế bào mỡ trong cơ thể của bạn với tốc độ nhanh chóng.

Rau bina

Hàm lượng protein và chất chống oxy hóa trong rau bina tương đối cao. Nếu bạn chăm bổ sung rau bina vào cơ thể mỗi ngày thì có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Nấm

Các loại nấm như nấm hương, nấm mỡ, nấm kim châm… chứa rất nhiều dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe người sử dụng. Trong các loại nấm này chứa chất xơ, vitamin C, B, các loại axit amin cần thiết cho cơ thể.

Nấm giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm lượng cholesterol trong máu, ức chế tế bào ung thư, ngừa sỏi mật, hỗ trợ tiêu hóa…

Theo Tieudung

>> xem thêm

Bình luận(0)