Vợ thả cho chồng tự do đi với gái, nào ngờ chồng chạy về sau 2 hôm

Google News

Tôi chờ đến tận cuối ngày thứ 2, đến đêm, chồng quần áo tả tơi, người ngợm bẩn thỉu mới chịu quay về. Chồng hốt hoảng đến ôm tôi rồi khóc lóc nức nở.

Tôi và chồng yêu nhau 5 năm mặn nồng rồi mới cưới. Trước giờ chồng tôi luôn là người đàn ông chung thủy và tận tình chăm sóc vợ vô cùng chu đáo. Cũng chính vì thế mà tôi không hề lăn tăn gì đến chuyện chồng ngoại tình hay bất kỳ điều gì khác. Thử hỏi 1 người chồng cẩn thận, yêu thương vợ con như thế thì lấy đâu ra lý do cho việc tôi nghi ngờ chồng. Tôi tin tưởng chồng tuyệt đối đến thế.
Vậy mà anh lại đâm sau lưng tôi 1 nhát vô cùng đau đớn. Anh đi gái, mà anh đi gái không phải 1 lần, với 1 cô, mà là với rất nhiều người. Nhưng trong đó, có một cô gái anh quan tâm và chiều chuộng nhất. Mới nhìn sơ qua cô ta, tôi cũng hiểu lý do vì sao chồng tôi lại làm vậy rồi. Cô ta thực sự rất biết trưng diện, luôn phô ra những thứ cần phô và có cái miệng vô cùng dẻo.
Vo tha cho chong tu do di voi gai, nao ngo chong chay ve sau 2 hom
Ảnh minh họa. 
Trong cái lúc tôi đau đớn khi biết anh ngoại tình đó thì tôi cũng học được cách buông bỏ. Nếu là người phụ nữ khác, người ta sẽ tìm cách níu kéo chồng bằng mọi giá. Nhưng tôi thì không, tôi nghĩphụ nữ phải biết được giá trị của mình. Tôi không muốn phải khóc lóc vật vã hay níu kéo người chồng đã không còn một lòng với mình nữa. Tôi cũng chẳng chì chiết hay cãi nhau với chồng, tôi chỉ làm đúng bổn phận cơm nước, giặt giũ cho anh như bình thường. Đến gần 2 tháng sau, cảm thấy mình đã đủ đẹp lên, đủ tự tin để rời bỏ gia đình này, tôi mới thả cho chồng đi còn tôi thì thu xếp thủ tục ly hôn, tìm nhà mới để dọn sang ở.
Không phải tôi không đau lòng. Nhìn tôi bình thản vậy thôi nhưng đêm nào cũng trằn trọc, mơ thấy ác mộng rồi tỉnh dậy và thức trắng cả đêm. Thế nhưng tôi không có phép bản thân suy sụp, quỵ lụy.
Được ngày đầu tiên sau tuyên bố thả cho đi của tôi, chồng hào hứng đến nỗi sắp xếp quần áo sang hẳn nhà nhân tình ở.
Tôi chờ đến tận cuối ngày thứ 2, đến đêm, chồng quần áo tả tơi, người ngợm bẩn thỉu mới chịu quay về. Chồng hốt hoảng đến ôm tôi rồi khóc lóc nức nở.
Đêm tắm xong chồng mới kể lại chuyện hai ngày được tự do cùng bồ. Cô nhân tình của chồng xinh đẹp là thế, dẻo mỏ là thế nhưng ăn uống như mỏ khoét, lại còn ở bẩn, quần áo không chịu giặt. Hôm đầu tiên còn cảm thấy chấp nhận được, nhưng đến hôm thứ hai thì nhìn căn phòng nhỏ mà mỗi thứ đồ vứt 1 góc, chồng nhìn phát chán. Chưa kể cô ta không chỉ cặp kè với mình chồng mà còn với người đàn ông khác. Anh ta rất dữ đòn, vừa thấy chồng đã lao ngay vào đánh cho 1 trận tơi tả.
Tôi nghe chồng kể mà thấy thấm. Đúng ra thì mấy ông chồng chỉ ham chơi, ham của lạ, say nắng nhất thời. Chứ chẳng ông chồng thông minh nào lại dại dột đến mức bỏ bát cơm ngon để thay bằng 1 tô phở mà khi nào cũng cảm thấy đói, cảm thấy không đủ.
Tôi không biết người ta giữ chồng ra sao, chỉ biết tôi dùng 1 cách giữ chồng hơi khác 1 chút. Nếu được tự do mà chồng theo nhân tình hẳn thì đó là người đàn ông đã phụ tình, phụ nghĩa với mìnhphụ nữ ạ. Lúc đó hãy biết đường mà buông bỏ hẳn. Còn nếu người đàn ông đó quay lại, hãy cho anh ta có 1 cơ hội sửa sai. Tôi tin sau 1 lần được xả láng tự do, anh ta sẽ không còn có hứng thêm 1 lần nào nữa.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)