Vợ sốc trước thái độ của chồng khi con trai bị ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Chị không ngờ người chồng đầu ấp tay kề bao năm lại có thể đổi tính đổi nết khi đứa con trai duy nhất của chị bị bác sĩ chẩn đoán ung thư.

Cứ đêm đêm, chị lại rơi nước mắt nghĩ đến phận mình bạc bẽo. Chị đâu ngờ tấn bi kịch lại xảy ra kể từ khi con trai chị bị chẩn đoán ung thư.
Anh với chị yêu nhau tận 7 năm. Ngày ấy chị xinh đẹp nhất vùng. Bởi anh kiên trì và chịu khó nên chị mới đồng ý lên xe hoa với anh. Sinh được đứa con trai đầu tiên, anh chị mừng rỡ với món quà mà ông trời ban cho.
Nhưng những tháng ngày con lớn, chị vất vả ngược xuôi đưa con đi bệnh viện. Đi xem bói, người ta bảo chị với anh khắc tuổi nên không khổ đường chồng thì sẽ khổ đường con. Chị tự nhủ thôi mong chồng chẳng ngoại tình, con ốm đau vất vả như vậy thì mình chỉ sinh một đứa.
Vo soc truoc thai do cua chong khi con trai bi ung thu
 Ảnh minh họa. Ảnh: Báo Phụ nữ.
16 năm bên anh, chị quyết định không sinh thêm con để dành thời gian chăm sóc cho cậu con trai đầy đủ, bù đắp thiếu hụt khi còn nhỏ. Gia đình chị khi ấy cũng khó khăn lắm nên chị càng sợ sinh con không có tiền nuôi. 
Đến khi chị bước qua tuổi 35, anh chị mới bắt đầu có của ăn của để. Chị đã tiết kiệm tiền xây được nhà ở quê, dành tiền mua được chiếc ô tô đi lại. Đến 38 tuổi, chị đã mua được ngôi nhà trên Hà Nội để sau này con đi học Đại học có chỗ ở. 
Lúc bấy giờ, anh chị mới tính đến chuyện sinh thêm đứa con. Chị và anh đều chờ mong một đứa con xinh xắn ra đời. Thế nhưng, mất hàng chục triệu, đi nhiều bệnh viện chị vẫn chưa thể có con. 
Nỗi đau ập đến khi đứa con trai của chị tự dưng đau nhức các khớp, sốt liên tục. Chị đành gác lại việc chữa đẻ để đưa con đi chữa bệnh. Thế nhưng, 2 tháng đưa con hết bệnh viện nhỏ đến lớn, anh chị như chết lặng khi căn bệnh ung thư máu ập đến với đứa con trai mới tròn 15 tuổi. Chị khóc lặng người bao ngày. 
Con trai chị giờ đây thời gian sống tính bằng tháng. Còn chị mãi chưa có tin vui. Đớn đau hơn, người chồng mà chị yêu thương lại vô cảm với chị. Anh chẳng thèm nói với chị câu nào, cũng không hề động viên. Anh cáu gắt mọi thứ và dùng những lời cay nghiệt nói chị. Anh hành động thô lỗ khiến chị ngỡ ngàng không tin được khi trước đây chưa bao giờ anh từng cư xử như vậy với chị.
Chị biết, anh buồn vì đứa con trai bị bệnh nan y. Nhưng chị còn buồn vô tận khi người chồng không hề động viên một lời lại quay mặt chỉ trích. Chị sợ... một ngày anh bỏ rơi mẹ con chị. Chị sợ... chứng kiến anh ngoại tình. Chị chỉ muốn kết thúc nhanh chóng nỗi ám ảnh khủng khiếp này.
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Sự khác nhau giữa đàn ông và đàn bà. Nguồn: youtube.com.
Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)