"Vợ ơi bồ anh có bầu rồi", câu trả lời bá đạo của vợ

Google News

Chồng nhắn tin vợ ơi bồ anh có bầu rồi, tôi chẳng cần đánh ghen chỉ nhắn 1 tin làm anh chết đứng ngay tại chỗ - thế nên là phụ nữ đừng tự làm khổ nhau chị em ạ.

Cuộc hôn nhân của tôi được 6 năm ai cũng bảo qua được 5 năm đầu sẽ bên nhau dài lâu, tôi cùng từng nghĩ vậy. Khi mọi khó khăn đã qua, nhất là thời điểm còn nghèo khổ, vợ chồng chia nhau từng miếng thịt, luôn cố gắng động viên nhau vượt qua tất cả để có 1 tương lai tươi sáng hơn.

Rồi tới lúc có con, bầu bì vợ yếu đau anh chăm từng tí một, lúc vợ sinh nhà neo người cha mẹ hai bên thì già cả chẳng đỡ đần được gì mấy, chồng 1 tay chăm vợ 1 lo toan kiếm tiền nuôi hai mẹ con.. Thế mà chúng tôi đã cùng nhau trả qua được hết.

Khi đã có 2 con đủ nếp đủ tẻ, kinh tế khá giả nhà có của ăn của để tôi những tưởng cuộc đời từ nay sang 1 trang mới, có thể an nhàn bên nhau cùng làm việc cùng chăm con và nhìn nó trưởng thành, nhất là cùng nhau già đi.

Thật lòng bất cứ người đàn bà nào cũng mong như vậy, nhưng đời chẳng ai biết trước được điều gì, khi vừa kỷ niệm 6 năm ngày cưới được mấy hôm, tôi đang còn lâng lâng trong hạnh phúc vì chồng quan tâm lãng mạn thì sét đánh ngang tai.

 

Ảnh minh họa 

 

Khi đêm đó khoảng hơn 10 giờ chồng còn chưa về, tôi ngồi chờ cửa thì bỗng nhiên nhận được tin nhắn của anh chỉ vỏn vẹn vài câu nhưng nó chẳng khác nào con dao đâm thẳng vào trái tim tôi, anh bảo "vợ ơi bồ anh đã có bầu".

Nước mắt tôi thi nhau tuôn rơi sao anh nỡ phản bội sao anh nỡ làm tôi đau đớn, sao chẳng nghĩ tới hai con thơ dại không nghĩ tới nghĩa vợ chồng... Mọi uất hận trào dâng tôi chỉ muốn lao tới đánh xé hai người đó.

Thế nhưng bình tâm lại tôi nhắn cho anh "Chúng ta ly hôn đi, con sẽ do em nuôi anh hãy ở bên cô ấy" - dù đau đớn nhưng tôi chẳng muốn làm điều gì khác. Đợi mãi chẳng thấy anh trả lời lại tôi biết cuộc hôn nhân này tôi đã thất bại.

Thế nhưng 15 phút sau anh nhắn tin "Vợ ơi cho anh xin lỗi anh không thể vì cô ấy mà đánh mất em và con được, hãy cho anh thời gian anh sẽ sắp xếp ổn thỏa để cô ấy phá thai và hứa không bao giờ tái phạm".

Tôi nghĩ có lẽ mình sẽ tha thứ cho anh vì còn tình còn nghĩa còn hai con thơ dại, nhưng nghĩ tới người đàn bà đó, cô ta đã phá hoại hạnh phúc gia đình tôi nhưng đứa bé là vô tội, giờ tôi phải làm sao đây?.

 
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)