Vợ mang thai nửa đêm nhờ chồng rót nước...kết đắng lòng

Google News

Mang thai 3 tháng khó chịu, nhờ chồng rót hộ cốc nước, nào ngờ người vợ không chỉ bị chồng từ chối thẳng thừng còn bị mắng chửi khó nghe.

Sự việc xảy ra ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc. Một người phụ nữ đang mang thai ba tháng nửa đêm nhờ chồng rót cho ly nước, nào ngờ cô không những bị từ chối thẳng thừng còn bị chồng mắng là lười biếng, không biết nghĩ cho chồng, không biết chịu khổ, vun vén cho gia đình.
Cụ thể, sau khi lạnh nhạt từ chối sự nhờ vả của vợ, người chồng đứng trước cửa cãi vã với đối phương.
Khi người vợ chưa kịp nói hết những bất mãn, cô đã bị chồng chỉ thẳng mặt nói rằng lười biếng, chỉ biết "hành hạ" chồng, bắt chồng làm hết tất cả mọi việc. Những người phụ nữ khác mang thai ba tháng đầu vẫn còn đi làm, vợ anh lại chỉ nằm nhà ngủ và nghịch điện thoại, không hề nghĩ cho người khác. 
Vo mang thai nua dem nho chong rot nuoc...ket dang long
Người chồng đứng ở cửa cãi cọ, nhất quyết không chịu lấy nước cho vợ đang mang thai. 
Người vợ nghe vậy liền nói lại, cho rằng cô vốn cũng không định có con sớm nhưng chồng lại giục. Đến khi mang thai thành công thì chồng lại không tình nguyện chăm sóc, vợ chỉ nhờ rót cho cốc nước cũng không được, những lời trách móc của chồng đã khiến cô tỉnh táo, trái tim cũng trở nên ớn lạnh.
Sau đó, để chấm dứt cuộc cãi cọ, người chồng yêu cầu từ giờ trở đi, vợ không được sai bảo anh ta nữa, đẻ con là việc của phụ nữ, không phải việc của đàn ông.
Toàn bộ màn đối đáp với người chồng vô tâm được người vợ ghi lại, chia sẻ lên mạng xã hội với tâm trạng uất ức, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích thái độ của người chồng, cho rằng người vợ nên suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này, giải thoát càng sớm càng tốt.
"Tốt nhất nên rời đi càng sớm càng tốt, một người đàn ông nói những điều như vậy không xứng đáng làm chồng, làm cha. Hãy cân nhắc kỹ xem có nên tiếp tục hay không, bạn không có người đàn ông này vẫn nuôi được con",
"Dù có tức giận đến đâu, một người đàn ông có thể nói ra những điều như vậy chắc hẳn là thiếu tinh thần trách nhiệm, phụ nữ mang thai không hề dễ dàng, nhờ chút việc đã cáu gắt từ chối, cuộc sống sau này chẳng khác nào địa ngục", "Làm cha không trách nhiệm, làm chồng không yêu thương, còn đợi gì nữa mà không giải thoát sớm"... cư dân mạng xôn xao bình luận.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)