Vợ hi sinh 17 năm hôn nhân quyết cho chồng "ôm hận" khi bị phản bội

Google News

Chị sẽ để anh phải trả giá, hiểu được việc đi qua giông bão mà không biết quý trọng bạn đồng hành sẽ ôm hận thế nào.

Có rất nhiều cuộc chia ly mà ai cũng phải tiếc nuối, nhất là khi cặp vợ chồng ấy đã chung sống đến nửa đời người. Tại sao không cố thêm, tại sao gần về đích thì từ bỏ? Và phụ nữ luôn là người thiệt thòi trong những lần đi qua đổ vỡ?

Suy cho cùng, trong hôn nhân, đàn bà dốc hết tâm sức, suốt nửa đời người nhưng sau tuổi trung niên lại chọn ly hôn, tất cả những thứ mình cố gắng đều hóa hư vô... Vậy mà họ vẫn quyết tâm để 1 lần được sống khác, sống cho chính mình.

01

Vợ chồng chị kết hôn được gần 17 năm. Chị đã bước sang tuổi 40 và có hai con. Nhưng trong gia đình, chị luôn là người một mình lo toan, gánh vác nội ngoại mọi việc.

Vo hi sinh 17 nam hon nhan quyet cho chong

Khi bước qua giai đoạn khó khăn, con cái dần trưởng thành, niềm vui còn chưa kịp đến thì chị phát hiện ra tình cảm của anh dành cho vợ dần thay đổi.

Đúng như dự cảm, anh có bồ nhí, cô ta chỉ hơn con gái anh vài tuổi. Bấy giờ chị mới chợt bừng tỉnh, hóa ra 17 năm qua chồng chị không xứng với sự hi sinh của chị, cũng không đáng để chị tin tưởng. Chị già rồi, con chị đang tuổi ẩm ương, nó quá nhạy cảm với những chuyện ngoại tình hay đánh ghen. Chị bắt đầu nghĩ đến việc ly hôn.

Nhiều người khuyên chị rằng, nếu ly hôn ở tuổi này thì những gì sắp tới sẽ rất khó khăn. Con chị cũng còn 1 chặng đường dài ở phía trước. Thậm chí, có người còn nói chị phải chịu cảnh bị dày vò là do chị nợ chồng ở kiếp trước.

Chị đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, chị không thể vì sai lầm đã qua mà tiếp tục nhắm mắt đưa chân. Chính vì những tư tưởng nhụt chí ấy mà phụ nữ tự làm khổ mình, gián tiếp cổ xúy cho việc làm sai trái của đàn ông. Chị sẽ để anh phải trả giá, hiểu được việc đi qua giông bão mà không biết quý trọng bạn đồng hành sẽ ôm hận thế nào.

Vậy là chị tạm ra đi, không quên cầm hết sổ tiết kiệm. Chị bảo không muốn nhìn thấy anh hàng ngày, tránh để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng sang các con.

02

Anh cảm thấy cả 1 bầu trời tự do khi không còn chị kìm kẹp. Ở cái tuổi này sống với nhau cũng vì trách nhiệm mà thôi.

Không ngờ rằng, chị cao tay hơn khi gặp thẳng bồ nhí của chồng, giao lại cả nhà, cả chồng và 2 con cho cô ta, với điều kiện phải làm đám cưới gấp và công khai với gia đình. Chả cần nói cũng biết cô ta sợ đến thế nào, không tưởng làm sugar baby 1 ngày lại "lãi" thế này.

Chị đi, gia đình đảo lộn, con cái chán nản cũng quay lưng chất vấn bố, rằng chắc chắn bố làm gì có lỗi thì mẹ chúng mới bỏ đi như vậy.

Không phải hoàn toàn nhưng con cái thường là điểm yếu của cha mẹ. Sự thay đổi của các con làm anh lo lắng đến mức không còn tâm trí nghĩ đến thú vui bên ngoài.

1 lần anh nhìn trộm được con gái mình bị 1 gã đàn ông dụ dỗ làm sugar baby, hắn hứa chu cấp số tiền không nhỏ. Anh cũng lảo đảo khi phát hiện ra con gái nói dối đã đủ 18 tuổi và quay những clip không lành mạnh theo trend MXH. Anh bắt đầu nghĩ đến câu "sóng trước đổ đâu sóng sau đổ đấy". Chẳng phải trước đây anh cũng từng giống gã đàn ông đang cố tiếp cận con gái mình đó sao?

Đứng trước loạt rắc rối anh nghĩ chỉ có chị mới giải quyết được, chỉ có chị mới đủ khả năng đưa mọi thứ quay về quỹ đạo bình yên ban đầu của nó.

Anh vội vã tìm chị xin lỗi, nhận sai và xin chị rút đơn từ tòa về. Bởi mất chị rồi anh mới thấy những thứ phù phiếm kia chỉ khiến cuộc đời anh thêm tăm tối.

03

Anh nhớ khi kéo vali đi, chị nhắn: "17 năm chung sống, vì anh mà chúng ta có ngày này, em giao con và căn nhà cho anh. Vì chúng cũng là con anh. Em thấy mình cần được nghỉ ngơi rồi".

Khi chị đòi ly hôn anh đã đồng ý 1 cách rất nghiêm túc. Nhưng sau đó anh phát hiện ra rằng anh sống đến đầu 2 thứ tóc còn mê muội và tham lam dại dột. Cuối cùng anh mới hiểu rõ lời nhắn nhủ của chị.

Vo hi sinh 17 nam hon nhan quyet cho chong

Khi sở hữu, đàn ông hầu như không biết trân trọng gia đình. Sống quá lâu bên 1 người phụ nữ tình yêu nào cũng dần nhạt nhẽo, nếm trải sự tươi mới bên ngoài nhưng các anh quên mất người phụ nữ ở nhà mới là người cho các anh tất cả.

Ly hôn không phải ở độ tuổi nào thì nó sẽ tăng hay giảm. Ly hôn là khi người ta đã quá sức chịu đựng và muốn được tự mình giải thoát. Vậy nên đàn ông đừng chủ quan nghĩ vợ mình đã lão hóa, nhan sắc có hạn, hành lý lại toàn nếp nhăn với những đứa con thì đi đâu cũng là thiệt.

Và nếu có thể, các chị hãy 1 lần nhìn lại, cho chính mình và chồng 1 cơ hội, không phải để sửa sai, để chuộc lỗi mà là để chắc chắn rằng, chúng ta còn cần nhau không!

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)