Vợ cũ của chồng liên tục can thiệp, tôi phát điên vì sự trơ trẽn của cô ta

Google News

(Kiến Thức) - Không rõ có phải biết tôi bận chăm con, không có thời gian chăm chút cho bản thân hay không, vợ cũ của chồng dạo này liên tục nhắn tin, gọi điện, thậm chí cả email cho chồng tôi.

Chia sẻ với mọi người, trường hợp của tôi khá phức tạp. Tôi lấy chồng khi anh đã ly dị và có hai con riêng. Mặc dù trước khi đến với anh, tôi bị gia đình, bạn bè ngăn cản, nhưng với tình yêu và niềm tin nơi anh, tôi cảm thấy mọi khó khăn không có gì đáng ngại.
Đúng như tôi nghĩ, sau khi kết hôn, anh đối với tôi vô cùng ngọt ngào, hai vợ chồng tâm đầu ý hợp, cuộc sống gia đình hòa thuận, vui vẻ.
4 tháng trước, tôi sinh cho anh một bé gái lanh lợi, anh rất hạnh phúc, nói rằng tôi là phúc tinh của anh. Tôi như đắm chìm trong mật ngọt, cảm thấy sự lựa chọn của mình vô cùng đúng đắn.
Vo cu cua chong lien tuc can thiep, toi phat dien vi su tro tren cua co ta
 Ảnh minh họa.
Thế nhưng, khoảng thời gian gần đây, vợ cũ của anh liên tục làm phiền chúng tôi. Phải nói rõ, tôi không hề cấm cản chồng liên lạc với vợ cũ và các con riêng. Thậm chí tôi còn chủ động nói anh chăm sóc cho các con, có trách nhiệm đầy đủ.
Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là tôi không khó chịu mỗi lần vợ cũ của chồng lấy cớ để liên lạc, hẹn gặp. Không rõ có phải biết tôi bận chăm con, không có thời gian chăm chút cho bản thân hay không, vợ cũ của chồng dạo này liên tục nhắn tin, gọi điện, thậm chí cả email cho chồng tôi. Khó chịu hơn cả là chồng tôi khá thoải mái khi bị làm phiền như vậy. Anh ấy luôn trả lời vợ cũ và đáp ứng hầu hết các yêu cầu của cô ta.
Tôi biết chồng tôi cần có trách nhiệm, cần duy trì mối quan hệ với vợ cũ và các con nhưng tôi cũng cho rằng, hầu hết các yêu cầu của người cũ đều vô lý và không cần thiết.
Lúc này, chúng tôi đang có một em bé mới sinh. Tôi muốn chồng tôi tập trung vào gia đình nhỏ của mình, chứ không phải chạy theo những đòi hỏi, yêu cầu của vợ cũ.
Sự xuất hiện dày đặc của cô vợ cũ khiến tôi cảm thấy ngột ngạt, căng thẳng. Tôi không hiểu tại sao chồng tôi lại không dứt khoát, đề nghị vợ cũ nên xem lại vị trí của mình.
Nói thêm là hai con của anh ấy đều đã lớn, anh ấy cũng liên lạc với chúng thường xuyên, chẳng có vấn đề gì cả.
Nhịn như nhai cơm sống suốt nhiều ngày qua, tôi sắp phát điên vì sự phiền phức của cô vợ cũ. Xin mọi người cho tôi lời khuyên, tôi có nên nói thật suy nghĩ trong lòng mình cho chồng hay không? Liệu tôi nói ra có bị đánh giá là ích kỷ, không hiểu chuyện hay không?
Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)