Vỉ thuốc trong tủ tố cáo bí mật kinh hoàng mà chồng giấu kín

Google News

Tôi không dám nhìn vào chồng mỗi khi quan hệ, bởi đó chẳng còn là anh nữa.

Mới kết hôn được gần 2 tháng, thế nhưng vợ chồng tôi đã gặp phải nhiều vấn đề. Nếu chỉ là chuyện sinh hoạt đơn thuần thì tôi chẳng nói làm gì. Đằng này lại là chuyện rất tế nhị, làm tôi không biết phải xử lý thế nào.
Tôi quen chồng mình ở phòng tập, chồng tôi là huấn luyện viên thể hình. Hồi ấy tôi gầy lắm, muốn đi tập để tăng cân và đẹp dáng. Lúc ấy anh làm huấn luyện viên cho tôi. Thấy anh dễ gần, lại nhiệt tình, hơn nữa là body lực lưỡng và khuôn mặt đẹp trai nên tôi đổ luôn.
Bọn tôi yêu nhau được 1 năm thì kết hôn. Nói thật là lúc chưa cưới, chúng tôi cũng đã quan hệ với nhau rồi. Vì anh là người đầu tiên nên tôi cũng không biết chuyện ấy của mọi người như thế nào. Hơn nữa việc tế nhị thế, tôi không tiện mở miệng để hỏi ai.
Vi thuoc trong tu to cao bi mat kinh hoang ma chong giau kin
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng nhiều khi tôi thấy chồng mình cũng là người có nhu cầu cao. Hôm tân hôn, tiếp khách cả ngày làm bọn tôi mệt lử. Thế mà chồng tôi cũng "hành" vợ đến tận 2 giờ sáng. Ở với nhau 1 thời gian, anh còn nghĩ ra nhiều trò chăn gối rất quái đản.
Đợt chồng tôi đi du lịch Thái Lan, tự nhiên anh lại mua ít kẹo về. Lúc đầu thì bảo ăn cho thơm miệng, nhưng tôi để ý thấy cứ lần nào vợ chồng chuẩn bị "chiến" là anh lại bảo vợ ngậm. Thấy lạ quá, tôi mới hỏi thì anh cười đểu: "Em biết rồi còn gì nữa. Cái kẹo ấy nó giúp vợ chồng mình gần nhau hơn mà".
Chẳng hiểu sao nhìn ánh mắt của chồng, cộng với câu nói ấy làm tôi cứ thấy sởn gai ốc. Những tưởng ngậm hết chỗ kẹo ấy là thôi, ai ngờ chồng tôi còn order để gửi về nữa. Mệt mỏi hết sức, tôi không ngậm thì chồng khi dỗi, bảo không làm thế thì mất vui.
Thật sự không muốn làm theo ý chồng, nhưng lại sợ vợ chồng mâu thuẫn nên tôi cứ chiều lòng. Hôm nay tôi về sớm, tính dọn dẹp nhà cửa nên lau dọn hết từ tủ bếp đến tủ đầu giường. Lúc mở tủ, tôi thấy có một ngăn bị khóa.
Không hiểu sao tôi lại tò mò rồi tìm chìa khóa để mở. Thấy cái vỉ thuốc mà chồng tôi vẫn hay nói là thuốc bổ, tôi cứ nghi nghi. Nếu là thuốc bổ thì chồng tôi đã không kỹ như vậy.
Thế là tôi lên mạng, tra tên của vỉ thuốc thì tá hỏa khi biết đó là một loại thuốc có chức năng kích dục, tăng cường và kéo dài thời gian quan hệ. Tôi thật sự sốc bởi không nghĩ là chồng mình lại phải dùng đến thuốc để có thể gần gũi vợ.
Mấy hôm nay tôi cứ trăn trở chuyện này. Ngay cả khi vợ chồng quan hệ, biết rõ chồng uống thứ thuốc ấy làm tôi muốn cầm lấy và ném đi ngay tức khắc. Nói ra thì sợ chồng tự ti, mặc cảm. Nhưng mà không nói, tôi sợ lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chồng. Với cả tôi nghi là không có thuốc, chồng tôi không "đứng thẳng" được. Tiến thoái lưỡng nan, chẳng biết nên làm gì đây mọi người ạ.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)