Vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch biển mùa hè

Google News

Khi đi biển, nhất định bạn đừng nên quên mang theo đồ bơi, kính râm, kem chống nắng... Tất cả sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo.

Vat dung can thiet cho chuyen du lich bien mua he

Kem chống nắng không chỉ giúp tránh quá trình sạm da mà còn tạo ra một lớp bảo vệ giữa các tia UV có hại của mặt trời và làn da của bạn để ngăn ngừa mọi tổn thương vĩnh viễn. Nếu bạn không muốn trở về nhà với làn da rám nắng, cùng với trường hợp bị cháy nắng nghiêm trọng, thì kem chống nắng là thứ cần thiết mà mỗi người nên mang theo khi đi biển mùa hè.

Vat dung can thiet cho chuyen du lich bien mua he-Hinh-2

Kính râm giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời, đây cũng là phụ kiện thời trang không thể thiếu khi đi biển. Bạn sẽ không muốn nhìn lại bức ảnh chụp không kính, khi khuôn mặt mình bị nhăn nhó vì ánh mắt chói chang. Thay vào đó, nhờ kính râm, bạn sẽ thoải mái tạo dáng và tươi cười hơn nhiều.

Vat dung can thiet cho chuyen du lich bien mua he-Hinh-3

Đi biển, một trong những thứ nhất định không thể thiếu đó là áo tắm - bikini. Đồ bơi là trang phục giúp bạn có thể thoải mái trong việc đi lại cũng như bơi lội trong nước một các tốt nhất và hiệu quả nhất.

Vat dung can thiet cho chuyen du lich bien mua he-Hinh-4

Một phụ kiện không thể thiếu khác khi đi biển cho các cô nàng đó là một chiếc mũ rộng vành. Mũ vừa giúp che nắng, lại là món đồ thời trang, phụ kiện chụp ảnh lý tưởng.

Vat dung can thiet cho chuyen du lich bien mua he-Hinh-5

Bạn nên cho vào vali của mình một vài chiếc váy maxi để có thể thả dáng trên bãi biển.

Vat dung can thiet cho chuyen du lich bien mua he-Hinh-6

Với túi chống nước điện thoại, bạn có thể mang theo điện thoại bên mình, chụp những bức ảnh tuyệt đẹp dưới nước mà không lo hỏng điện thoại.

Vat dung can thiet cho chuyen du lich bien mua he-Hinh-7

Bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những đôi dép tông để đi trên cát. Bạn không nên mang theo giày vì rất bất tiện, càng không thể đi chân đất trên cát nóng. Vì vậy, dép tông là lựa chọn lý tưởng, vừa bảo vệ đôi chân, lại vừa nhanh khô./.
Theo Phương Anh/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)