Uống quá nhiều thuốc kích dục, chàng trai suýt thành... thái giám

Google News

May mắn là chàng trai đến bệnh viện kịp thời, nếu muộn hơn thì có thể bị xơ hóa thể hang và theo lời bác sĩ Khâu, đó sẽ "là lần cương cứng cuối cùng trong đời của cậu ấy".

Mới đây, bác sĩ Khâu Hồng Kiệt - Giám đốc Trung tâm Chức năng Nam học của Bệnh viện Đại học Châu Á, Đài Loan đã chia sẻ về một trường hợp hy hữu mà anh từng gặp phải, gây xôn xao dư luận.
Theo bác sĩ Khâu, trường hợp hy hữu này là một nam bệnh nhân, mới chỉ 30 tuổi nhưng suýt chút nữa đã trở thành "phế nhân" khi sử dụng thuốc kích thích tình dục quá đà.
Cụ thể, nam bệnh nhân này 30 tuổi, còn trẻ, khỏe, không có tiền sử bệnh tật gì đặc biệt. Đêm muộn ngày hôm đó, nam bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu vì chứng cương cứng kéo dài bất thường.
Mới đầu, chàng trai ngại ngùng không dám nói rõ nguyên nhân thế nhưng sau khi bị bác sĩ mắng và tra hỏi, anh đã quyết định nói ra sự thật. Hóa ra, vì muốn bạn gái luôn được thỏa mãn đến mức cao nhất, chàng trai luôn dùng thuốc kích thích khi quan hệ tình dục. Cùng với đó, anh cũng uống các thuốc an thần.
Uong qua nhieu thuoc kich duc, chang trai suyt thanh... thai giam
Bác sĩ Khâu chia sẻ trên chương trình truyền hình về y khoa. 
Lâu ngày, sự kết hợp này gây ra rối loạn. Ngày hôm đó, sau cuộc ân ái mặn nồng, chàng trai mệt quá lăn ra ngủ và tỉnh dậu khi đau đớn vô cùng dưới hạ thể. Cố chịu đựng khoảng 3 tiếng đồng hồ do cơn cương cứng bất thường, chàng trai mới chịu đến bệnh viện xin các bác sĩ giúp đỡ.
Tại bệnh viện, bác sĩ Khâu sau khi thăm khám đã hội chẩn với khoa tiết niệu để phối hợp điều trị. Kết quả, bác sĩ phải dùng kim tiêm để hút máu ở bộ phận đang cương cứng của nam bệnh nhân. Máu rút ra hoàn toàn có màu đen, biểu hiện rõ ràng của máu thiếu oxy. Cũng may, chàng trai đến bệnh viện kịp thời, nếu muộn hơn thì có thể bị xơ hóa thể hang và theo lời bác sĩ Khâu, đó sẽ "Là lần cương cứng cuối cùng trong đời của cậu ấy".
Chia sẻ thêm về các bệnh nam khoa, bác sĩ Khâu cũng cho biết, nếu cảm thấy đau sau khi xuất tinh và đi tiểu và hạ bộ có triệu chứng đỏ, sưng, nóng thì có thể bạn đã bị nhiễm trùng đường tiết niệu và viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Ngoài ra, một số nam giới sau khi ân ái bị đau vùng bìu thì cần đi khám ngay để được điều trị sớm.

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn TTV.


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)