Tử tế và ngược lại: 2 dạng tồn tại của đàn ông trong mắt phụ nữ từng trải

Google News

Với đàn bà từng trải, suy cho cùng đàn ông cũng chỉ có 2 dạng: Tử tế và không tử tế.

Phụ nữ ít trải nghiệm thường nói về đàn ông ở nhiều khía cạnh: Bản lĩnh, đẹp trai, nhiều tiền...Nhưng với phụ nữ từng trải, họ chỉ chia đàn ông làm 2 loại: Tử tế hoặc không tử tế. Càng nhiều kinh nghiệm sống, phụ nữ càng hiểu rằng tìm kiếm đàn ông tử tế mới là điều khó khăn. Và chỉ có sự tử tế của đàn ông mới tạo nên một người phụ nữ bao dung, hiểu chuyện, chung tình.
Đàn ông nhiều tiền thì lại càng tham lam, càng muốn nhiều người đàn bà phải quỵ lụy nịnh nọt mình. Và tệ thay, có những người đàn ông không giàu, không đẹp trai lại còn đối xử vô cùng tệ bạc với vợ: Bạo hành, ngoại tình, vũ phu... Khổ tâm nhất với phụ nữ chính là lấy nhầm phải những người đàn ông tồi tệ như thế này.
Sự tử tế sẽ khiến đàn ông biết được giới hạn của mình. Trước những cám dỗ, sự lả lơi mời gọi của người đàn bà khác họ sẽ biết dừng lại. Dù không kiếm được nhiều tiền, nhưng đàn ông tử tế luôn dùng số tiền mình kiếm được để nuôi sống gia đình, vợ con. Họ sẽ biết trách nhiệm làm chồng làm cha nặng như thế nào.
Tu te va nguoc lai: 2 dang ton tai cua dan ong trong mat phu nu tung trai
Ảnh minh họa. 
Bởi vậy, một người đàn bà từng trải sẽ cần sự tử tế của đàn ông hơn hết thảy mọi thứ. Khi đàn bà hiểu được rằng đàn ông luôn tử tế với mình họ sẽ đáp lại bằng sự bao dung, nhường nhịn, thủy chung. Và chính điều đó tạo nên một cuộc hôn nhân vững bền.
Đàn ông tử tế là người đàn ông đã thực sự trưởng thành. Họ không chỉ biết suy nghĩ cho bản thân mà còn biết suy nghĩ cho người khác và lớn hơn họ suy nghĩ cho cả gia đình. Đàn ông tử tế sẽ không ngại lăn vào bếp giúp bạn khi bạn mệt; giặt tã cho con khi vợ mới sinh; cùng vợ chăm con buổi đêm; lau nhà khi vợ đang đun cơm; tắm cho con trai thay vì bắt vợ làm việc đó; mua chiếc bếp mới khi thấy nó bắt đầu hỏng mà chưa cần vợ nhờ; thay chiếc đèn học cho con…
Chỉ có đàn ông tử tế mới biết làm những việc đó giúp bạn. Đàn ông tử tế không mang đến cho bạn niềm vui bất ngờ, niềm vui sướng đến tột cùng mà niềm vui họ mang lại cho bạn cứ kéo dài từng nhịp từng ngày, từng ngày thông qua những hành động đơn giản nhất, gần gũi nhất. Và khi cuộc sống đã tạo cho bạn quá nhiều áp lực, nhiều điều phải suy nghĩ, vắt kiệt sức ta thì khi về nhà chỉ cần những điều nhỏ nhoi để thấy cuộc sống thật đẹp.
Theo Minh Ngọc/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)