Mẫu phụ nữ có sức 'công phá' đàn ông mãnh liệt nhất

Google News

Chọn cho mình người phụ nữ để cùng đồng hành trên con đường xây dựng một gia đình hạnh phúc là nỗi trăn trở của tất cả các anh chàng đang muốn bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.

Loại trừ kiểu tình yêu sét đánh, ba mẫu người phụ nữ sau đây được gợi ý là những mẫu phụ nữ có sức “công phá” đàn ông mãnh liệt nhất. Tất nhiên, hãy xem bạn phù hợp với mẫu người phụ nữ nào.
1. Phụ nữ nhu mì, mang lại cảm giác an toàn
Có vẽ như đây là mẫu phụ nữ truyền thống một chút. Phụ nữ có tính tình nhu mì hiền lành khiến cho các ông chồng có cảm giác mình là người đàn ông mạnh mẽ, là trụ cột, là chỗ dựa của gia đình.
Tâm lý đàn ông không thích mình là người phụ thuộc, họ dễ dàng khẳng định vị thế trong gia đình khi ở bên một người phụ nữ nhu mì. Vợ càng nhu mì thì càng dễ được chồng thương yêu bao bọc. Bên cạnh đó, việc sống ít va chạm, ít xung đột mâu thuẫn, đời sống của người phụ nữ nhu mì thường khá êm đềm, ít sóng gió.
Những người phụ nữ nhu mì luôn biết làm mình khác lạ bằng một thứ trang sức gọi là tâm hồn. Người đàn ông bên cạnh họ luôn có được cảm giác an toàn. Cô ấy luôn trau chuốt những giá trị tồn tại vĩnh viễn bên trong như nhân cách, danh dự, nhân phẩm, đạo đức và những vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ.
Mau phu nu co suc 'cong pha' dan ong manh liet nhat
Việc sống ít va chạm, ít xung đột mâu thuẫn, đời sống của người phụ nữ nhu mì thường khá êm đềm, ít sóng gió. Ảnh minh họa: Phan Trọng Tín 
Cuộc sống bên cạnh người phụ nữ như vậy luôn nhẹ nhàng. Đàn ông luôn cảm nhận được chỗ đứng của mình trong lòng người vợ. Họ có thể thoái mái ra ngoài chinh chiến.
Những người đàn ông thành đạt thường chú trọng chuyện vun vén hạnh phúc gia đình sẽ chọn những phụ nữ hiền lành, sống chan hòa, dễ cảm thông. Đây là mẫu phụ nữ luôn cảm thấy hài lòng với hạnh phúc giản dị. Niềm vui tự trong lòng họ lan tỏa ra xung quanh khiến cho những người tiếp xúc cảm thấy vô cùng dễ chịu. Mối quan hệ với hàng xóm, gia đình nội ngoại cũng rất tốt đẹp. Chính vì vậy, cuộc sống vợ chồng của họ ít những phút giây căng thẳng, mà thường rất bình yên, ấm áp.
2. Phụ nữ lương thiện, có một trái tim biết rung động
Người phụ nữ có tâm hồn lương thiện luôn có nhân cách cao thượng. Họ luôn được người khác nể phục vì những hành động giúp đỡ người khác không màng đến bản thân. Họ luôn đề cao nhân cách của mình thay vì bán rẻ nó.
Họ không làm chuyện thẹn với lòng nên cũng không sợ những rắc rối “không mời mà đến”. Họ không kết ân oán với người khác, sống tốt một đời bình an.
Mẫu phụ nữ này thường là người không tranh hơn thua, được mất và so bì tính toán với người đàn ông của mình. Vậy nên ở bên cạnh họ, đấng nam nhi luôn được là chính mình, chở che, nâng niu cô ấy và được thấy mình quan trọng.
Sự dịu dàng và lương thiện của cô ấy sẽ là bến đỗ bình yên cho các chàng trai được nghỉ ngơi và tiếp thêm sức mạnh để theo đuổi lý tưởng của mình.
3. Phụ nữ độc lập, quyết đoán
Đây là mẫu phụ nữ hiện đại và thường là những cô gái cá tính. Họ tự tin, năng động không hề kém cạnh nam giới chút nào. Đương nhiên, thời đại "yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu" dường như đã không còn với họ. Nam giới có xu hướng thích những cô gái mạnh mẽ và tự chủ để có thể giúp đỡ họ trong sự nghiệp, truyền cảm hứng và năng lượng. Chính vì vậy, những cô nàng năng động thời nay đã thống trị trái tim và là mẫu người được đàn ông chú ý tới.
Họ dễ trở thành người bạn đời của đàn ông thành đạt, phong độ và đầy bản lĩnh. Đức tính nổi trội của họ là sự độc lập, có khả năng làm việc linh hoạt, có mục tiêu cho riêng. Họ không phải là người thụ động, lúc nào cũng mong chờ, oán trách chồng.
Đồng thời, khả năng giao tiếp của họ cũng mềm mại và chuyên nghiệp. Họ không quá vội vàng, hấp tấp mà thường tạo không khí thoải mái, biết nắm bắt sợi dây tâm lý của chàng và cho chàng thấy nhiều hơn những điểm tốt ở bản thân họ.
Là một cô nàng thông minh, người phụ nữ độc lập biết dành sự riêng tư cho đối phương, không giám sát, không quản thúc, không theo dõi, kiểm soát các mối quan hệ của chàng... Và ngược lại họ cũng không muốn đàn ông làm như vậy với họ.
Chọn người phụ nữ truyền thống nhu mì hiền lành hay người phụ nữ hiện đại quyết đoán, độc lập là tùy bạn. Bạn đời không phải là người phù hợp với xu thế thời đại mà là phù hợp với bạn.
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:

Mô tả video


Theo Hạnh Hạnh/Thegioitiepthi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)