Trước khi ký đơn ly hôn, người vợ "trừng phạt" theo cách thức thâm sâu

Google News

Gia đình con cái anh chẳng phải lo, kinh tế không phải nghĩ. Tôi cứ cho rằng mình chu toàn tất cả để chồng tập trung sự nghiệp lo cho con cái mai sau, cô vợ kể.

Chồng giám đốc ngoại tình sau 15 năm hôn nhân

Mới đây, một người vợ chia sẻ câu chuyện trừng trị chồng ngoại tình. Cặp đôi kết hôn với nhau đã 15 năm, con cái đủ nếp đủ tẻ, đều đã khôn lớn nên người.

Chồng cô là giám đốc bộ phận trong một tập đoàn lớn. Cô cũng là người làm kinh tế tốt, điều kiện gia đình chẳng phải chê. Vậy mà cuối cùng cuộc hôn nhân tan vỡ.

“Tôi không hề muốn nhắc lại chuyện xưa cũ để kêu gọi sự thương cảm hay đồng tình với tất cả. Tuy nhiên, những gì anh ta làm thật sự khiến tôi phẫn nộ vô cùng. Chồng tôi xuất thân nghèo khó.

Tôi là một tiểu thư trong gia đình giàu có, cãi lời bố mẹ cưới anh ta và nhận cái kết bi đát”, người vợ kể.

Truoc khi ky don ly hon, nguoi vo

Xuất thân hơn người nhưng cô vợ vô cùng yêu quý nhà chồng, cô là người biết rõ trước sau. Bình thường, cô vẫn gọi điện hỏi thăm bố mẹ chồng sức khỏe. Tháng nào cũng như tháng ấy biếu tiền bố mẹ chi tiêu. Anh chị em chồng cho đến những người trong họ cũng đều phải khen ngợi, xuýt xoa cô con dâu thành phố nhưng vô cùng hiếu thảo và biết lo nghĩ trước sau.

“Khi bố tôi hết giận, ông bắt đầu dẫn dắt con rể trong sự nghiệp. Chẳng bao lâu, anh ấy phát triển được lên và ngày một thăng tiến. Gia đình con cái anh chẳng phải lo, kinh tế không phải nghĩ. Tôi cứ cho rằng mình chu toàn tất cả để chồng tập trung sự nghiệp lo cho con cái mai sau. Thế nhưng tôi đã lầm”, người vợ chia sẻ.

Cách trừng phạt độc đáo của vợ

Cuộc sống hôn nhân của gia đình họ vẫn như thế trôi qua. Thế nhưng, người chồng càng ngày càng vô trách nhiệm, chẳng để ý đến con cái. Thậm chí, từ hơn 1 năm nay, khi bố vợ qua đời, anh ta bắt đầu tỏ thái độ không tôn trọng vợ và gia đình vợ.

Phía gia đình chồng cũng biết những điều này. Bố mẹ chồng nhiều lần nói chuyện với con trai về sự vô tâm nhưng anh ta toàn gạt đi. Hai vợ chồng họ vài năm nay tình cảm cũng sứt mẻ nghiêm trọng.

“Và rồi, một lần con gái mình rụt rè kể lại nói rằng con bé phát hiện bố có bồ. Lúc đó, tôi không muốn con cái dính đến chuyện người lớn, sợ nó nghĩ linh tinh nên cũng bảo rằng con hiểu lầm. Thế nhưng, nó nhất quyết bảo rằng chính mắt thấy bố nắm tay một cô gái trẻ tuổi bước vào ô tô”, người vợ kể.

Truoc khi ky don ly hon, nguoi vo

Sau khi nghe những lời con cái nói, cô vợ bắt đầu để ý đến chồng rồi sững người khi phát hiện thấy những tin nhắn của anh ta và bạn gái. Có lẽ chồng cô coi thường gia đình đến mức chẳng thèm xóa tin nhắn xấu xa này.

“Khi tôi muốn nói chuyện, anh ta thẳng thừng nói rằng sự thật là vậy. Tôi quá già, quá xấu xí để xuất hiện cạnh anh ta. Bây giờ bên ngoài toàn những cô gái trẻ đẹp. Họ tự nguyện chứ anh ta không ép. Nếu tôi thích thì ly hôn, anh ta chẳng níu kéo. Tôi nghe mà đau đớn vô cùng. Từ những đau đớn, tôi lên một kế hoạch để trả thù”, cô kể.

Theo đó, người vợ thuê thám tử để thu thập bằng chứng chồng ngoại tình. Cô vẫn chưa ly hôn. Trước khi chính thức ký vào giấy, cô muốn làm một điều “bùng nổ”.

“Một ngày đẹp trời, tôi quyết định gửi toàn bộ chứng cứ chồng ngoại tình cùng hình ảnh tố cáo vào mail toàn công ty anh ta. Hàng nghìn nhân viên trong công ty bao gồm cả Chủ tịch, Tổng giám đốc, sếp lớn sếp nhỏ đều nhận được. Trong đó, tôi trình bày rất rõ ràng đơn tố cáo, hình ảnh, file ghi âm và video. Rồi sau đó không rõ ai đưa ra ngoài, câu chuyện này ngập tràn mạng xã hội.

Anh ta gọi qua tôi không nghe, nhắn tin không đáp. Tôi dọn đồ rời nhà với hai đứa con, để lại cho anh ta lá đơn ly hôn trên bàn”, cô vợ kể.

Với người chồng phản bội, ly hôn coi như giải thoát cho anh ta đi với nhân tình thoải mái. Tuy nhiên, với vị thế hiện tại, nếu như khiến anh ta mất mặt thì đó chính là cách trả thù sâu cay nhất.

Được biết, ngay sau đó, chồng cô cũng bị “thuyên chuyển công tác” xuống vị trí thấp hơn. Đồng nghiệp cũng chẳng mấy tôn trọng. Anh ta gặp vợ làm ầm ĩ nhưng chẳng được gì. Hai đứa con biết chuyện của bố cũng từ chối gặp mặt.

Đôi khi, ly hôn là quá dễ dàng. Đàn ông đừng coi thường phụ nữ, một khi sự phẫn nộ lên đến đỉnh điểm, họ có cách thức trừng phạt khiến ai nghe xong cũng run rẩy.

Theo An Thanh/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)