Tôi vừa tìm được người khác thì vợ cũ bảo muốn quay lại

Google News

Mấy năm trời níu kéo, vợ cũ không đồng ý nhưng khi tôi vừa có người mới, cô ấy lại muốn quay lại để con có cha...

Cưới nhau được khoảng 7 năm thì tôi với vợ cũ ly hôn do bất đồng quan điểm về nhiều thứ. Sau đó khoảng vài tháng, chúng tôi kết hôn lại vì cảm thấy cần duy trì hạnh phúc gia đình vì các con.

Toi vua tim duoc nguoi khac thi vo cu bao muon quay lai

Ảnh minh họa

Nhưng cũng chỉ được vài năm sau khi kết hôn lại, chúng tôi lại tiếp tục nảy sinh những mâu thuẫn, cũ mới dồn nén và rồi cô ấy lại quyết định ly thân, rồi ly hôn.

Bố mẹ tôi đã từng ly hôn, tôi sống với mẹ và bố dượng cùng các em, nên tôi rất hiểu cảm giác của những người con khi bố mẹ ly hôn. Tôi không muốn, các con mình lại chịu thiệt thòi giống như tôi đã từng nên níu kéo vợ quay lại. Tôi chấp nhận thay đổi lối sống, chấp nhận quên đi bản thân mình để cho các con có cuộc sống đủ đầy.

Gia đình và người thân của vợ cũng ủng hộ tôi, họ khuyên vợ tôi nghĩ lại vì các con và vì cả tôi và cô ấy nữa, nhưng vợ một mực không đồng ý và còn nói với tôi rằng, đừng bao giờ hy vọng chúng tôi sẽ quay lại với nhau thêm lần nữa. Cô ấy còn khuyên tôi tìm người khác và đừng làm phiền cô ấy nữa.

Nghĩ không còn hy vọng gì nên tôi cũng mở lòng với những người đàn bà khác, mong tìm được người thực sự hiểu và đồng cảm cho mình. Đúng lúc tôi vừa tìm được người phụ nữ của đời mình thì vợ cũ lại nhắn tin xin quay lại với tôi, cô ấy nói đã sai lầm và không muốn tiếp tục sai lầm lần nữa. Cô ấy muốn tôi cho thời gian để sửa chữa và làm lại từ đầu, để các con có đủ gia đình với bố, mẹ như các bạn.

Tình cảm của tôi dành cho vợ bây giờ không còn nhiều sau những gì đã xảy ra với chúng tôi những năm qua, nhưng tôi vẫn rất thương các con mình, muốn quay lại với vợ cũ. Nhưng chỉ sợ, lại giống như lần trước, chúng tôi chỉ hạnh phúc được vài năm rồi lại lôi nhau ra tòa ly dị, lúc ấy chỉ làm các con tôi thêm khổ mà thôi. 

Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)