Tôi cảm thấy ám ảnh khủng khiếp khi chồng hôn

Google News

Nhiều lần tôi ra tối hậu thư, rồi ôm chăn gối ngủ riêng mà vẫn không trị được chồng.

Chào tác giả bài viết " Ai cũng bảo tôi "biến thái" khi thấy chồng tháng tắm 2 lần, răng không buồn đánh mà vẫn yêu ". Đọc bài của bạn mà tôi khâm phục bạn. Tôi thấy bạn rất "tài" khi có thể sống chung và trao trọn yêu thương với một người đàn ông tháng tắm 2 lần, răng không buồn đánh như thế. Tôi đây cũng yêu chồng lắm nhưng không thể chịu đựng giỏi bằng bạn được.

Chồng tôi ở bẩn cũng chẳng thua chồng bạn đâu. Riêng khoản tắm rửa thì anh ấy có vẻ siêng năng hơn chồng bạn khi 2-3 ngày tắm một lần. Chỉ có khi nào thời tiết lạnh như mấy hôm nay thì anh ấy mới lười hơn, 4-5 ngày tắm một lần. Quần áo thì thay ra rồi vứt lung tung, có khi sạch bẩn lẫn lộn, không thể phân biệt được.

Mà tôi đã mua sẵn một cái sọt rất to, dán lên dòng chữ "đồ bẩn" để sẵn trong phòng tắm rồi nhé. Nhưng không hiểu sao đồ bẩn của chồng vẫn xuất hiện trong tủ quần áo, trên bàn làm việc, thậm chí trong cả tủ đồ của con gái nhỏ. Vì chuyện này mà tôi và chồng khẩu chiến với nhau không biết bao nhiêu lần. Bạn chưa có con nhỏ nên cảm thấy chồng bẩn là chuyện thường, có con nhỏ rồi mới thấy nó là chuyện lớn đấy.

Toi cam thay am anh khung khiep khi chong hon

Tôi không biết bạn thế nào, chứ tôi, mỗi lần hôn chồng xong, tôi ám ảnh luôn mùi thức ăn. (Ảnh minh họa)

Rồi cái khoản đánh răng, chồng tôi cũng lười vô đối. Tối nào tôi cũng chuẩn bị sẵn kem cho hai cha con, sẵn hai cái ca và hai cái khăn luôn. Nhưng chỉ có con trai lớn là đánh răng thôi, còn bố nó vẫn mải mê chiến game với câu nói bất hủ: "Cứ để đó, từ từ anh làm". Anh lười đánh răng đến mức răng bị mảng bám đen. Mỗi lần anh hôn con, thằng bé lại đẩy bố ra rồi nói: "Cô giáo dạy phải đánh răng trước khi đi ngủ bố ạ". Con nói thế mà anh vẫn mặt dày chui vào chăn ngủ.

Tôi không biết bạn thế nào, chứ tôi, mỗi lần hôn chồng xong, tôi ám ảnh luôn mùi thức ăn. Thậm chí tôi còn ngán thức ăn tới mấy ngày sau. Có hôm nào anh ăn tỏi hay ớt cay mà đòi hôn thì tôi hưởng đủ. Dù tôi đã làm đủ mọi cách, khuyên răn có, ôm gối ngủ riêng có thì chồng vẫn "bất trị" như cũ. Tôi yêu chồng, rất yêu nhé. Nếu không yêu thì đã chẳng có hai "cục vàng" xinh xắn, đáng yêu rồi. Nhưng yêu chồng là một chuyện, chồng ở bẩn lại là một chuyện khác. Ai có cách gì để trị chồng ở bẩn thì giúp tôi với.

(hanhnhu...@gmail.com)

Theo Trí thức trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)