Tò mò món ăn cuối cùng của người nổi tiếng trước khi qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson, nữ danh ca Whitney Houston hay Công nương Diana… đã dùng món ăn cuối cùng gì trước khi qua đời là điều không ít người tò mò, quan tâm.

Whitney Houston
To mo mon an cuoi cung cua nguoi noi tieng truoc khi qua doi
 
Nữ ca sĩ nổi tiếng Whitney Houston bị chết đuối trong bồn tắm của một khách sạn ở Beverly Hills vào ngày 11/2/2012. Người ta phát hiện ra thuốc và một lượng lớn rượu trong cơ thể cô. Trước khi qua đời, cô đã đặt mua các món ăn cuối cùng gồm bánh hamburger, bánh mì gà tây, một túi khoai tây chiên, bia Champagne và Heineken.
Công nương Diana
To mo mon an cuoi cung cua nguoi noi tieng truoc khi qua doi-Hinh-2
 
Thế giới hết sức bất ngờ khi Công nương Diana qua đời vào ngày 31/8/1997 trong một vụ tai nạn xe hơi. Trước khi qua đời, Công nương Diana đã thưởng thức một bữa ăn gồm tempura rau (món chiên nổi tiếng ở Nhật Bản), món trứng rán nấm và măng tây tại nhà hàng Ritz Carlton ở Paris.
John Lennon
To mo mon an cuoi cung cua nguoi noi tieng truoc khi qua doi-Hinh-3
 
Vào ngày 8/12/1980, danh ca người Anh John Lennon đã ăn một chiếc bánh mì kẹp thịt bò trên đường đến phòng thu âm ở New York và nghĩ về một bữa ăn thịnh soạn khi trở về nhà. Thật không may, anh đã bị Mark David Chapman bắn bên ngoài căn hộ của mình.
Elvis Presley
To mo mon an cuoi cung cua nguoi noi tieng truoc khi qua doi-Hinh-4
 
Ngoài việc là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thời bấy giờ, Elvis Presley còn được biết đến là người có sự yêu thích kỳ lạ với bơ đậu phộng chiên, chuối, bánh mì và thịt xông khói. Tuy nhiên, đây không phải là món ăn cuối đời của anh. Vào ngày 16/8/1977, Elvis đã qua đời sau khi ăn 4 muỗng kem và 6 miếng bánh quy socola.
Brittany Murphy 
To mo mon an cuoi cung cua nguoi noi tieng truoc khi qua doi-Hinh-5
 
Diễn viên Brittany Murphy qua đời vào ngày 20/12/2009 ở tuổi 32 do viêm phổi. Bữa ăn cuối cùng của cô bao gồm mì, đồ ăn Thái và nước Gatorade.
 Michael Jackson
To mo mon an cuoi cung cua nguoi noi tieng truoc khi qua doi-Hinh-6
 
Ngôi sao nhạc Pop qua đời vào ngày 25/6/2009. Bữa ăn cuối cùng của Michael Jackson rất lành mạnh bao gồm một món salad rau bina với ức gà.

Thảo Nguyên (Theo Expatwoman)

>> xem thêm

Bình luận(0)