Thấy hình xăm ở chỗ nhạy cảm của vợ, chồng đòi ly hôn ngay

Google News

Ít ai ngờ rằng đôi khi chỉ cần một đặc điểm bí mật trên cơ thể cũng khiến cuộc hôn nhân nhanh chóng rạn nứt.

Thay hinh xam o cho nhay cam cua vo, chong doi ly hon ngay

Mẹ đẻ của anh Wang

Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, bà Wang (57 tuổi, sống tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc) là một công nhân đã nghỉ hưu, cuộc sống khá giả.

Bà Wang có một người con trai là anh Wang, đã 30 tuổi mà vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn thích hợp do tính tình quá trầm lặng, hướng nội, không thích giao tiếp xã hội. Bản thân ngày một già yếu còn con trai vẫn chưa kết hôn, bà Wang vô cùng lo lắng và sốt ruột, vì vậy đã cố gắng giúp con trai đi xem mắt.

Sau nhiều lần xem mắt, cuối cùng anh Wang cũng được người mai mối giới thiệu cho một cô gái phù hợp tên Xiao Zhang. Sau lần đầu tiên gặp nhau, cả 2 có ấn tượng tốt nên đã quyết định bắt đầu mối quan hệ yêu đương.

Chỉ sau 3 tháng hẹn hò, anh Wang và cô Xiao Zhang đã tính đến chuyện hôn nhân bởi mẹ anh muốn con trai kết hôn càng sớm càng tốt, cho rằng sau khi cưới nhau về có thể tiếp tục tìm hiểu.

Gia đình anh Wang đã đem nhiều tiền bạc và quà cáp sang hỏi cưới Xiao Zhang. Nhờ đó, đám cưới của cặp đôi này đã diễn ra trong sự chúc phúc của rất nhiều người thân, bạn bè.

Tuy nhiên, ngay trong đêm tân hôn, người đàn ông phát hiện vợ có một hình xăm là hai từ khá nhạy cảm ở đùi trong. Đến lúc này, anh Wang cho rằng mình cưới phải người không đứng đắn.

Ngay lập tức, người chồng yêu cầu vợ trả lại của hồi môn và ly hôn nhưng người phụ nữ không chịu.

Theo đó, mẹ của Wang chia sẻ với báo chí rằng, ban đầu bà nghĩ con trai sẽ rất hạnh phúc khi kết hôn. Tuy nhiên sau đó cuộc sống của họ lại không giống như vậy.

Người mẹ phát hiện con trai thường tỏ ra buồn phiền. Thậm chí, anh viện nhiều lý do để trách móc vợ và không chịu về nhà, điều này khiến người mẹ lo lắng cho cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng son.

Trước sự tra hỏi liên tục của mẹ, Wang tiết lộ rằng trong đêm tân hôn, anh đã nhìn thấy chữ "gắng sức" được xăm trên bắp đùi của vợ. Anh đã bị sốc và tin chắc trước khi họ kết hôn, Xiao Zhang là kiểu phụ nữ dễ dãi. 

Nghe xong, mẹ chồng phẫn nộ tìm nhà thông gia tranh cãi, đồng thời yêu cầu ly hôn và hoàn trả sính lễ.

Bản thân Xiao Zhang cũng biết mình khó có thể sống tốt ở nhà chồng nên đồng ý ly hôn nhưng không trả lại quà cưới, vì đôi bên cưới hỏi đàng hoàng. Không thể thống nhất được chuyện ly hôn và quà cưới, vợ chồng Xiao Zhang cuối cùng phải đưa nhau ra tòa, nhờ pháp luật giải quyết.

"Tôi đã thực sự sai lầm khi xăm hai chữ đó lên chân. Lúc đó, tôi còn trẻ nên làm việc gì cũng bốc đồng, không suy nghĩ đến hậu quả. Bây giờ, tôi rất hối hận, chỉ vì hai chữ đó mà đường tình duyên lận đận.

Chuyện chồng có ác cảm, tôi có thể hiểu được nhưng tôi muốn giải thích rằng hình xăm đó chỉ là sự bốc đồng của tuổi trẻ. Tôi hoàn toàn không phải là người phụ nữ tùy tiện, hơn nữa hình xăm này cũng chẳng có gì sai. Tôi không vi phạm luật hôn nhân, nếu ly hôn thì tôi sẽ không trả lại tiền quà cưới", Xiao Zhang chia sẻ.

Theo Bách Hợp/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)