Sự thật cực sốc về xuất tinh sớm ở nam giới

Google News

(Kiến Thức) - Xuất tinh sớm không phải là một căn bệnh có thể điều trị bằng thuốc, nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Ý khẳng định. 

Tiến sĩ Vincenzo Puppo thuộc Trung tâm Tình dục học Ý và con gái ông, tiến sĩ Giulia Puppo thuộc trường Đại học Florence đã đưa ra lập luận rằng, xuất tinh sớm là một căn bệnh tâm lý chứ không phải là chứng bệnh y tế như quan niệm hiện nay.
Đây cũng chính là nguyên nhân hàng loạt dài các công ty dược kiếm lợi nhuận khổng lồ từ việc bán ra các loại thuốc được cho là chữa xuất tinh sớm.
Su that gay soc ve xuat tinh som o nam gioi
 
2 nhà nghiên cứu này đã đưa ra lập luận rằng, kể từ năm 1915, khi triệu chứng này lần đầu tiên được đặt tên cho đến năm 1990 nó vẫn được coi là tình trạng tâm lý. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, nó đã được xem là "căn bệnh" được cường điệu hóa bởi các chuyên gia tình dục học dưới sự ảnh hưởng của các hãng dược phẩm để thu lợi nhuận.
Thậm chí, một vài trường hợp còn tìm đến phẫu thuật để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Họ cho rằng mắc phải triệu chứng này chính là điểm yếu làm mất đi lòng tự trọng và giảm sức hút nam tính.
Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho rằng, xuất tinh sớm là một điều kiện bình thường, nó có thể ảnh hưởng đến cả nam giới tuổi vị thành niên khỏe mạnh do "thiếu kinh nghiệm trong đời sống tình dục".
Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên giúp nam giới khắc phục tình trạng này bằng những bài tập kiểm soát cơ bắp Kegel, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Đồng thời, họ cũng lưu ý rằng nhiều nam giới nghĩ rằng kéo dài thời gian quan hệ tình dục là chìa khóa thành công cho cuộc yêu, nhưng thực tế điều này hoàn toàn không hữu ích đối với phụ nữ.
Ngọc Anh (Theo DM)

Bình luận(0)