Sử dụng gối massage, người phụ nữ đốt luôn nhà vì...

Google News

Sau khi điều tra vụ hỏa hoạn, cảnh sát xác nhận rằng sự thoát nhiệt pin lithium của chiếc gối massage là nguyên nhân gây ra hỏa hoạn.

Cô Chung, ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc, mua một chiếc gối massage tự động 8 tháng trước với hi vọng chiếc gối này sẽ giúp cô đỡ đau mỏi vai gáy. Thế nhưng, chỉ mới sử dụng được khoảng 2 - 3 lần, cô Chung vô cùng hối hận, chỉ vì chiếc gối, cô mất luôn một căn nhà.
Theo cô Chung, ngày hôm đó, cô sạc chiếc gối rồi đi ngủ. Đến khoảng 3h sáng, cô thấy nóng bừng và phát hiện căn nhà của mình bùng cháy dữ dội. May mắn chạy thoát ra ngoài, cô Chung vội vã gọi cảnh sát cứu hoả xin giúp đỡ. Mặc dù cảnh sát đến rất nhanh nhưng căn nhà của cô Chung đã cháy rụi, của cải mất mát rất nhiều.
Su dung goi massage, nguoi phu nu dot luon nha vi...
Ảnh minh hoạ.
Sau khi điều tra vụ hỏa hoạn, cảnh sát xác nhận rằng sự thoát nhiệt pin lithium của chiếc gối massage là nguyên nhân gây ra hỏa hoạn. Thiệt hại trong ngôi nhà ước tính lên tới hơn 200.000 nhân dân tệ (khoảng gần 700 triệu đồng).
Cô Chung liền liên hệ với công ty bán gối massage, khiếu nại đòi bồi thường về vụ cháy nhà và được hứa sẽ xử lý đơn khiếu nại. Thế nhưng sau khi cô Chung liệt kê danh sách thiệt hại, công ty gối massage đã đổi giọng, nói rằng nếu muốn thì cô Chung có thể kiện, hai bên sẽ gặp nhau tại toà. Hiện tại, cô Chung đã nộp đơn kiện công ty.
Qua chuyện này, cảnh sát cứu hoả cũng nhắc nhở mọi người, khi phát hiện thiết bị gia dụng bắt lửa, hãy cắt điện ngay lập tức, không sử dụng nước dập lửa để tránh tai nạn điện giật, phải sử dụng bình chữa cháy bằng khí carbon dioxide hoặc bình chữa cháy bằng bột khô để chữa cháy. Nếu ngọn lửa lan rộng, vượt khỏi tầm kiểm soát, hãy rời khỏi hiện trường ngay lập tức và gọi cảnh sát cứu hoả để được giúp đỡ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cháy nhà tại TP.HCM, hai vợ chồng cùng con gái 3 tuổi tử vong

Nguồn video: THĐT 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)