Sau khi ly hôn, vợ bàng hoàng khi biết danh tính người mà chồng cũ đính hôn

Google News

Cô gái này thậm chí còn xuất hiện trong bức ảnh cưới chính thức cách đây nhiều năm của cặp vợ chồng.

Khi thức dậy vào ngày cưới của mình vào năm 2007, chị Emma Keeley, 44 tuổi cảm thấy vô cùng phấn khích. Chị nghĩ rằng những ngày hôn nhân sắp tới sẽ tràn đầy tình yêu và tiếng cười.

Điều mà chị ít nghĩ đến nhất là không những chồng chị cuối cùng cũng sẽ rời bỏ chị, mà còn đến với người cũng từng có mặt trong bức ảnh cưới ngày ấy của họ.

Chị Emma và anh chàng bán ô tô, Wayne Dalton gặp nhau trong một câu lạc bộ đêm vào năm 2004. Theo chị Emma, dù có ngoại hình to lớn, tạm vỡ nhưng Wayne lại rất ít nói và hay xấu hổ, không hề ba hoa khoác lác như những anh chàng khác. "Anh ấy rất ấm áp, quan tâm đến tôi, đối xử với tôi rất tốt", Emma nhớ lại.

Sau khi ly hon, vo bang hoang khi biet danh tinh nguoi ma chong cu dinh hon

Bức ảnh cưới của chị Emma và anh Wayne, và Samantha (váy xanh, đứng ngoài cùng bên trái).

Rồi chẳng bao lâu sau đó, họ chính thức yêu nhau. Năm 2006, cô con gái Grace của họ ra đời và 1 năm sau, Emma và Wayne đã có một đám cưới như cổ tích diễn ra ở nhà thờ.

"Ngày hôm đó thật hoàn hảo. Tôi thấy như mình là người phụ nữ may mắn nhất thế giới. Chúng tôi trao nhau lời thề nguyện trước 40 quan khách, bao gồm cả em họ của Wayne, Samantha Riley. Mẹ của Wayne và Samantha là hai chị em.

Không thân thiết lắm, nhưng chúng tôi thường gặp Samantha vào các ngày lễ. Mỗi khi đến nhà dì của Wayne, chúng tôi đều thấy con bé mặc đồng phục học sinh, và nó thường chạy biến lên phòng ở trên gác", Emma cho biết.

Đến tháng 9/2008, Emma và Wayne đón thêm một cậu con trai tên là Joe. Những tưởng như hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi mãi, song mọi chuyện tồi tệ bắt đầu xảy ra. Họ cãi vã, mâu thuẫn và rồi quyết định ly hôn vào tháng 7/2018.

Sau khi ly hon, vo bang hoang khi biet danh tinh nguoi ma chong cu dinh hon-Hinh-2

Họ đã có 1 đám cưới cổ tích, và chị Emma không bao giờ đoán được câu chuyện lại kết thúc thế này.

Chứng kiến cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ đã là điều đau đớn, nhưng đau đớn hơn với Emma là tin tức cô nghe được sau đó 4 tháng, đó là chồng cô, Wayne đang yêu em họ Samantha, người kém anh tới hơn 20 tuổi, chỉ đáng tuổi con của anh.

"Chúng tôi mới ly hôn chưa được bao lâu, và giờ thì Wayne và Samantha đã đính hôn. Khi nhìn lại ảnh cưới của chúng tôi, nhìn thấy cả 3 chúng tôi cùng cười trước ống kính làm trái tim tôi như vỡ tan ra từng mảnh", Emma chua xót cho biết.

Sau khi ly hon, vo bang hoang khi biet danh tinh nguoi ma chong cu dinh hon-Hinh-3

Chị Emma thừa nhận bản thân cảm thấy vô cùng sốc và đau khổ khi biết tin chồng cũ lại đến với em họ.

Trong khi đó, khi trả lời phóng viên, anh Wayne cho biết: "Tôi biết mình bị lên án khi có mối quan hệ yêu đương với em họ. Nhưng từ sau khi ly hôn, tôi sống ở nhà mẹ mình và mới bắt đầu gặp gỡ Samantha.

Đúng là cô ấy có đi dự đám cưới của chúng tôi, nhưng hồi đó cô ấy mới chỉ là 1 đứa trẻ, tôi không hề nhìn cô ấy với ánh mắt khác. Hồi đó cô ấy cũng chỉ là một người họ hàng mà thôi. Giờ tôi đã là người độc thân và tôi chẳng làm điều gì sai trái".

Theo Baodansinh

>> xem thêm

Bình luận(0)