Rơi từ độ cao 4.500 mét vẫn sống sót thần kỳ

Google News

 Một lính nhảy dù Anh đã sống sót thần kỳ sau khi rơi tự do từ độ cao hơn 4.500 mét xuống và trúng mái nhà dân ở California (Mỹ).

Theo INews, vụ việc xảy ra khi người lính nhảy dù Anh đang tham gia buổi huấn luyện tại khu trại huấn luyện Camp Roberts, California, hồi tuần trước.
Lính nhảy dù Anh này đã sống sót thần kỳ sau khi rơi tự do từ độ cao hơn 4.500 mét xuống và trúng mái nhà dân ở California (Mỹ). 
Roi tu do cao 4.500 met van song sot than ky
Các binh sĩ Anh trong một buổi huấn luyện ở Ukraine hồi năm 2020. Ảnh: PA.  
Các nhân chứng ở Atascadero, hạt San Luis Obispo, kể lại rằng họ nhìn thấy lính nhảy dù rơi xuống thủng mái nhà của người dân. May mắn, ngôi nhà không có người vào thời điểm đó nên không ai bị thương.
Cảnh sát địa phương xác nhận, vụ tai nạn xảy ra do chiếc dù của người lính này không mở được.
"Người lính nhảy dù Anh vẫn tỉnh táo nhưng bị choáng vì đau. Tuy nhiên, các vết thương của anh không nghiêm trọng", Sở cảnh sát Atascadero cho biết.
Nạn nhân đã được các nhân viên y tế sơ cứu tại hiện trường trước khi đưa tới bệnh viện điều trị.
Bà Linda Sallady, chủ ngôi nhà nơi lính dù Anh rơi xuống, cho biết: "Cậu ấy rơi xuống làm thủng mái nhà nhưng không có nhiều thiệt hại. Thật may mắn khi không ai bị thương nặng. Tôi nghĩ rằng đó là một phép màu. Ai lại có thể sống sót khi tiếp đất như vậy mà không có dù chứ?".

Mời độc giả xem thêm video: Tai nạn máy bay ở Pakistan, hai hành khách sống sót thần kỳ (Nguồn video: THĐT) 

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)