Con gái rơi từ tầng 5 xuống đất, mẹ làm hành động gây phẫn nộ

Google News

Thấy con gái rơi từ tầng 5 xuống đất nằm co ro, người mẹ đã lập tức bỏ lại con rồi đi tiệc tùng suốt đêm.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Zuyevka (Nga) mới đây khiến nhiều người bàng hoàng và không khỏi phẫn nộ vì sự lạnh lùng đến ghê rợn của người phụ nữ 30 tuổi.
Chuyện bắt đầu khi anh Evgeny Golovin nhốt vợ là Vile Evgenia Balabanova (30 tuổi) ở một căn phòng trong căn hộ của họ trên tầng 5 của tòa nhà. Lý do anh Golovin phải giam giữ vợ mình như vậy là vì người phụ nữ này không hề quan tâm đến gia đình, chồng con nên anh buộc phải nhốt vợ và con gái là cô bé Diana, 7 tuổi vào chung một căn phòng để vợ có thêm nhiều thời gian với con, biết đâu sẽ thay đổi được tâm tính của cô ta.
Con gai roi tu tang 5 xuong dat, me lam hanh dong gay phan no
 Cô bé Diana may mắn sống sót sau khi rơi từ tầng 5 xuống.

Tuy nhiên, dường như bản tính ăn chơi, tiệc tùng đã ăn sâu vào máu Balabanova nên cô ta không thể ngồi yên đối mặt với 4 bức tường mỗi ngày.
Do đó, Balabavona đã nghĩ ra cách buộc những tấm ga trải giường, chăn và rèm lại với nhau rồi nhảy xuống dưới. Tuy nhiên, thay vì trốn thoát một mình, người mẹ ác quỷ này lại bắt con nhỏ 7 tuổi của mình phải đu xuống trước để thử độ chắc của những tấm chăn ga.
Kết quả, bé Diana bị ngã từ tầng 5 xuống đất và nằm trong đống tuyết lạnh giá phía dưới. Lúc này, thay vì gọi xe cấp cứu, Balabanova lại thản nhiên bỏ mặc con gái nằm cóng đơ vì giá rét và đi đến quán bar để tiệc tùng suốt đêm.
May mắn thay, một người hàng xóm đã kịp thời phát hiện ra Diana và gọi xe cứu thương. Các bác sĩ cho biết, bé Diana bị chấn thương với nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Hơn nữa, tinh thần bé rất hoảng loạn do quá sốc và sợ hãi. Nhưng may thay, bé ngã vào tuyết nên không bị gãy xương hay nguy hiểm tới tính mạng.
Một người hàng xóm nói: "Sau khi gây chuyện, cô ta (ám chỉ Balabanova) thản thiên bỏ đi và uống rượu trong quán bar suốt đêm trong khi chồng cô ta đang ở trong bệnh viện với con gái của họ".
Theo Hải Linh (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)