Rối bời khi làm bạn gái cũ có bầu dù đã đề huề vợ con

Google News

Dù đã có vợ và con gái, song tôi vẫn làm bạn gái cũ có bầu sau vài năm gặp lại và cô ấy chủ động hẹn hò ôn lại kỷ niệm...

Roi boi khi lam ban gai cu co bau du da de hue vo con
Ảnh minh họa. 
30 tuổi, tôi cưới vợ được 3 năm và hiện đang có con gái 2 tuổi. Vợ tôi là một cô gái thông minh, xinh xắn và rất nghiêm túc trong chuyện tình yêu, hôn nhân. Tôi là mối tình thứ 2 của cô ấy, và cô ấy là mối tình thứ 4 của tôi.
Chúng tôi gặp nhau khoảng 2 năm thì tổ chức đám cưới. Cuộc sống hai vợ chồng trẻ diễn ra khá hạnh phúc và êm ấm nếu không có sự xuất hiện của người cũ của tôi cách đây vài tháng.
Người cũ và tôi có thời gian yêu nhau hơn 1 năm, nhưng chúng tôi đã chia tay trước khi tôi quen và yêu vợ tôi. Nguyên nhân thì rất nhiều, nhưng lý do chính là bởi cô ấy trong thời gian yêu tôi nhưng vẫn hẹn hò với người đàn ông khác, không nghiêm túc khi xác định quan hệ với tôi.
Cô ấy cũng không phải là một người phụ nữ của gia đình, không thích việc bếp núc và chăm sóc trẻ con, cô ấy hướng ngoại và thích giao du với bạn bè, đi du lịch vào dịp Tết chứ không có thói quen ở nhà ăn Tết cũng gia đình.
Chia tay được hơn 1 năm, tôi yêu vợ tôi bây giờ thì nghe tin cô ấy lấy một người đàn ông ngoại quốc làm chồng. Tôi mừng cho cô ấy, dù không nhận được thiệp mời, nhưng tôi cũng điện thoại chúc phúc và gửi quà cưới, mong cô ấy hạnh phúc. Đó cũng là lần cuối cùng tôi chủ động điện thoại cho người cũ.
Cuộc hôn nhân của người cũ và chồng ngoại quốc không hạnh phúc, cô ấy ly hôn và một mình nuôi con nhỏ. Cách đây 4 tháng, tôi nhận được cuộc điện thoại từ người cũ, cô ấy chủ động mời tôi cà phê, hẹn hò và chúng tôi đã đi quá giới hạn, dẫn đến chuyện cô ấy có bầu.
Người cũ không đổ trách nhiệm cho tôi, cũng không bắt tôi phải chịu trách nhiệm về đứa trẻ. Cô ấy vẫn muốn sinh đứa bé ra và sẽ nuôi con một mình mà không cần đến sự quan tâm hay chu cấp của tôi. Cô ấy cũng hứa, sẽ không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình tôi, không để vợ tôi biết về mối quan hệ của chúng tôi và sự xuất hiện của đứa bé.
Tôi biết, cô ấy có khả năng làm được những gì đã nói, và không có tư cách gì để yêu cầu cô ấy phá thai, vì đó không phải là con của riêng tôi mà còn là con của cô ấy, cô ấy mang nó trong mình và có quyền quyết định mọi thứ về đứa trẻ.
Chỉ có điều, là một thằng đàn ông vẫn còn rất yêu vợ, tôi luôn cảm thấy lo lắng vô cùng, lo lắng một ngày vợ tôi sẽ biết chuyện, không biết cô ấy sẽ nghĩ về tôi như thế nào. Vợ có tha thứ cho tôi không, còn con tôi nữa, cháu sẽ nghĩ về tôi ra sao khi tôi là kẻ phản bội, phản bội lại mẹ của chúng để ăn nằm với người đàn bà khác?
Theo Việt/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)