Quay video tiktok gây cười, chàng trai được cư dân mạng vô tình cứu sống

Google News

(Kiến Thức) - Nghe theo lời khuyên của fan hâm mộ, Alex đã tới bệnh viện và được các bác sĩ da liễu cho biết, tình trạng của Alex không hề lạc quan, đề nghị Alex làm xét nghiệm.

Theo thông tin đăng tải, Alex Griswold, 23 tuổi, vốn là một người nổi tiếng trên mạng xã hội, thường quay lại những video hài hước trên Tiktok, thu hút hơn 530.000 người theo dõi, yêu thích.
Mới đây, Alex Griswold đã đăng tải một video clip ghi lại cảnh tượng hài hước với tiêu đề "Cảm giác sau khi kết hôn", để lộ phần trên cơ thể của mình.
Quay video tiktok gay cuoi, chang trai duoc cu dan mang vo tinh cuu song
 
Ngay sau đó, Alex Griswold nhận được tin nhắn từ người hâm mộ, nói rằng, những nốt ruồi trên lưng của anh có thể là dấu hiệu của khối u ác tính, biểu hiện của ung thư da. Alex nên đặc biệt chú ý đến các nốt ruồi lớn ở phía sau lưng và đi kiểm tra ngay.
Nghe theo lời khuyên của fan hâm mộ, Alex đã tới bệnh viện và được các bác sĩ da liễu cho biết, tình trạng của Alex không hề lạc quan, đề nghị Alex làm xét nghiệm.
Quay video tiktok gay cuoi, chang trai duoc cu dan mang vo tinh cuu song-Hinh-2
 
Kết quả xét nghiệm cho thấy, những nốt ruồi của Alex có tỷ lệ cao phát triển thành các khối u ác tính, vì vậy phải phẫu thuật loại bỏ càng sớm càng tốt.
Khoảng một tháng sau, Alex tiến hành phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi thành công. Các bác sĩ cho biết, fan hâm mộ của Alex đã cứu mạng anh khi chỉ ra sớm. Tuy nhiên, để phòng ngừa, Alex nên đi khám 6 tháng một lần.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)