Cúm nặng rồi cơ thể bầm tím, người phụ nữ qua đời chỉ trong vòng một tuần

Google News

(Kiến Thức) - Vì cảm cúm vẫn thường diễn ra nên mới đầu cô Sarah không chú ý lắm. Đến khi cánh tay của Sarah bầm tím mà không có bất cứ va chạm nào, cô mới cảm thấy bất thường và vội vã tới bệnh viện lớn để khám chữa.

Đôi khi cơ thể sẽ bất ngờ đau đớn hoặc tổn thương, nếu như không được chú ý kịp thời, rất có thể sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng.
Mới đây, cô Sarah Armstrong, 22 tuổi, ở Liverpool, Anh đột nhiên cảm thấy khó chịu, mệt mỏi trong người. Sau đó nhiều triệu chứng cho thấy Sarah giống như bị cảm cúm do lạnh.
cảm cúm vẫn thường diễn ra nên mới đầu cô Sarah không chú ý lắm. Đến khi cánh tay của Sarah bầm tím mà không có bất cứ va chạm nào, cô mới cảm thấy bất thường và vội vã tới bệnh viện lớn để khám chữa.
Cum nang roi co the bam tim, nguoi phu nu qua doi chi trong vong mot tuan
Cô Sarah Armstrong. 
Tại bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra, xét nghiệm và cho biết, Sarah mắc phải bệnh bạch cầu tủy cấp tính.
Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ nhanh chóng điều trị cho cô Sarah Armstrong. Đáng tiếc, do phát hiện muộn, điều trị không mấy khả quan. Vào ngày 1/2 vừa qua, cô Sarah Armstrong đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.
Một người bạn của cô Sarah cho biết, trước khi mắc bệnh, Sarah vẫn tràn đầy sức sống, vô cùng yêu đời. Từ khi cô phát hiện mắc bệnh bạch cầu tủy cấp tính đến khi qua đời chỉ ngắn ngủi khoảng một tuần, khiến gia đình, bạn bè ngỡ ngàng, khó có thể tin nổi.
Được biết, khi qua đời, cô Sarah để lại một cô con gái nhỏ, năm nay mới 2 tuổi.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)