Phương pháp mới diệt 95% tế bào ung thư sau 2 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Kỹ thuật chữa ung thư không xâm lấn mới có thể tiêu diệt 95% tế bào ung thư sau 2 giờ chỉ với một mũi tiêm và một tia sáng.

Giáo sư Matthew Gdovin, thuộc Đại học Texas ở San Antonio, người đứng đầu nghiên cứu này cho biết thử nghiệm nghiên cứu mới đã được cấp bằng sáng chế trong lĩnh vực chống ung thư vú âm tính type 3 - một trong những dạng ung thư ác tính và nguy hiểm nhất.
Trong các thí nghiệm trên chuột, chỉ với một liều tiêm hóa chất nitrobenzaldehhye duy nhất vào trong khối u, sau đó dùng một chùm ánh sáng tử ngoại chiếu vào các tế bào ung thư, kết quả, các khối u đã ngừng phát triển, tăng gấp đôi cơ hội sống sót cho các con chuột nhiễm ung thư.
Phuong phap moi diet 95% te bao ung thu sau 2 gio
 Kỹ thuật chữa ung thư không xâm lấn mới có thể tiêu diệt 95% tế bào ung thư sau 2 giờ.
Trong vòng 2 tiếng đồng hồ, hơn 95% các tế bào ung thư bị tiêu nhỏ và chết. Nếu như phương pháp hóa trị nhắm đến tất cả các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể khiến cho nhiều bệnh nhân bị rụng tóc, mệt mỏi. Thì phương pháp mới này chỉ nhắm vào các khối u ung thư. Đây có thể là giải pháp mới dành cho những người không thể chịu đựng được bức xạ do hóa trị như trẻ em, người già...
Hiện tại, phương pháp chữa ung thư này đang được tiến hành mở rộng quy mô thử nghiệm trước khi đưa vào áp dụng thực tế.
Mời độc giả xem video: Nguyên nhân nào khiến ung thư đang trở thành đại dịch?:
 
Ngọc Anh (Theo Mirror)

Bình luận(0)