Bố lái xe tăng chở con trai tới trường ngày khai giảng

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều phụ huynh và các em nhỏ ở miền đông Ukraine bất ngờ khi trông thấy một ông bố lái xe tăng chở con trai tới trường vào ngày khai giảng.

Chắc hẳn nhiều em nhỏ sẽ hết sức lo lắng trong ngày đầu tiên đến ngôi trường mới. Tuy nhiên, vấn đề trên bỗng chốc tan biến khi một ông bố lái xe tăng chở con trai tới trường vào ngày này. Đây là trường hợp xảy ra tại một ngôi trường ở Donbass, vùng miền đông Ukraine, nơi thường xuyên chứng kiến những trận giao tranh dữ dội bất chấp lệnh ngừng bắn đang có hiệu lực.
Bo lai xe tang cho con trai toi truong ngay khai giang
Bé trai thích thú đứng trên nóc xe tăng vào ngày khai giảng.
Các bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy, các cháu nhỏ thích thú tới gần xe tăng và trò chuyện vui vẻ với người lái thiết giáp này. Nhiều người cho rằng, cha em nhỏ lái xe tăng tới trường là một dân quân ly khai ở miền đông Ukraine.
Phụ huynh Vitaly Dotogorukova thích thú cho biết: “Các xe tăng quanh đây không phải là điều gì quá mới mẻ. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ trông thấy một ông bố nào chở con trai tới trường học bằng xe tăng cả. Tôi cho rằng, đó là một ý tưởng thực sự hài hước giúp các cháu học sinh bớt lo lắng”.
Thanh Nga (theo Mirror)

Bình luận(0)