Phụ nữ phạm phải ba sai lầm này: Đường tắt dẫn đến ly hôn

Google News

Phụ nữ cần phải biết rằng, phạm phải 3 sai lầm này thì người đàn ông có yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm cũng sẽ ly hôn.

Trong phương diện tình cảm, dù cho là đàn ông hay phụ nữ thì trong lòng cũng sẽ có một loại thích tự ngược đãi. Tức là đối với người không để ý mình thì luôn canh cánh trong lòng, còn người đối tối với mình thì không quý trọng.
Trong chúng ta ắt hẳn có nhiều người phụ nữ dung mạo xinh đẹp, hoặc là có khả năng kiếm tiền khi được đàn ông đem lòng mến mộ sẽ cảm thấy đó là chuyện đương nhiên. Nhưng cũng không nên vì vậy mà quá tùy hứng, chà đạp lên tôn nghiêm của đàn ông. Có nhiều người cho rằng dù họ làm gì đi chăng nữa thì người đàn ông cũng sẽ tha thứ, bao dung mình, nhưng họ không thể ngờ được rằng đàn ông sẽ không bao dung khi phụ nữ phạm phải một trong những sai lầm này.
Phu nu pham phai ba sai lam nay: Duong tat dan den ly hon
Ảnh minh họa. 
1. Ham những món lợi ích nhỏ nhặt, vì tiền tài bán rẻ nhân cách
Có nhiều phụ nữ trời sinh yêu tiền, thích những món lợi nhỏ nhặt. Nếu như gặp được cơ hội kiếm lời được một khoản tiền thì họ khó lòng không lung lay. Người đặt tiền tài lên hàng đầu thực sự có thể vì tiền mà bán rẻ nhân cách. Họ cho rằng lén lút kiếm tiền một lần là được, sau này sẽ không tái phạm. Thế nhưng sai lầm này để cho đàn ông biết thì họ sẽ cảm thấy rất khinh thường. Đàn ông dù thế nào cũng không quá thích những người phụ nữ trước mắt chỉ có vật chất, không buông tha cho những món lợi nhỏ.
2. Cố ý lạnh lùng, cách ly trong "chuyện ấy" để trừng phạt đàn ông
Có những người phụ nữ biết người đàn ông rất yêu họ nên cực kì điêu ngoa tùy hứng. Người đàn ông không cẩn thận làm sai việc gì đó thôi họ cũng sẽ giận dỗi cáu kỉnh. Hay có chút chuyện không vui với mẹ chồng thì sẽ quay ra đổ hết lỗi lên đầu người chồng, cố ý lạnh lùng, không cho gần gũi.
Những lúc như vậy, người vợ thường sẽ ngủ ở phòng khác, hoặc ngủ đưa lưng về phía chồng, hoặc dùng chăn quấn chặt mình, đẩy chồng ra ngoài, cố ý mắng mỏ để trừng phạt người đàn ông. Kì thực vợ chồng dùng "chuyện ấy" để trừng phạt là cách làm vô cùng sai lầm, Phụ nữ có thể hi vọng rằng làm như vậy thì từ nay về sau đàn ông sẽ càng thêm phục tùng mình, nếu không như vậy thì sẽ không "đi vào khuôn phép". Đối với những chuyện lớn, thực sự giận thì có thể làm như vậy vì khi thực sự tức giận sẽ không còn cảm xúc cho "chuyện ấy" nữa, nhưng với những tranh cãi nhỏ nhặt chỉ để giận dỗi như vậy thì đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng phản cảm. Nhiều lần như vậy, phụ nữ coi như trực tiếp đẩy chồng mình vào tay người đàn bà khác mà không hề hay biết.
3. Không biết quý trọng những gì đang có, mải chạy theo những phù phiếm
Có nhiều người phụ nữ trời sinh thích kích thích, cuộc sống hôn nhân bình thản không thể nào thỏa mãn được họ. Đặc biệt chồng càng yêu chiều thì họ càng dễ làm càn. Vì con người ta thường không biết quý trọng những thứ đã có mà thường theo đuổi những điều không thuộc về mình. Phụ nữ ngoại tình sẽ lén giấu chồng ám muội với người đàn ông khác, thậm chí không khống chế được mà làm những chuyện quá trớn khác.
Họ có thể nghĩ rằng đó chỉ là ham chơi, là chơi đùa, thử điều mới mẻ nên người chồng yêu họ nhất định sẽ tha thứ. Thực tế suy nghĩ ấy vô cùng sai lầm vì đàn ông có thể khoan dung cho bất cứ điều gì ngoại trừ người phụ nữ phản bội chính mình.
Khi liên tưởng đến người phụ nữ mình yêu ở bên người đàn ông khác, họ sẽ cảm thấy như phát điên. Dù người đàn ông yêu bạn đến tận xương tủy thì khi bạn phạm phải sai lầm này, họ cũng sẽ không nhịn được mà muốn ly hôn mà không bận tâm đến sự cầu xin hối lỗi đau khổ của bạn. Vì vậy đừng bao giờ cắm sừng người đàn ông của mình, đến khi kích thích qua đi thì mọi sự hối hận cũng đều đã muộn màng.
Trên đây là những sai lầm mà phụ nữ nhất định không nên phạm phải. Không phải người phụ nữ nào cũng có thể gặp được người đàn ông yêu mình khắc cốt ghi tâm, một khi đã có được rồi thì cần một mực quý trọng!
Theo Thanh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)