Phụ nữ phải nhớ 9 điều này để đàn ông luôn si mê

Google News

9 điều phụ nữ phải nhớ nếu muốn an nhiên vô sự, sống lạc quan hạnh phúc và không phải chịu đau khổ vì đàn ông nữa thì hãy nhớ đến điều này.

Khi yêu đàn ông có thể toan tính, nhưng đàn bà thì không. Lý do là bởi vì đàn bà quá nhiệt tình, chân thành và bao dung nên lúc nào chịu thiệt thòi khi yêu. Để rồi đến lúc đổ vỡ thì đàn bà đau đớn. Ngược lại đàn ông lại vui vẻ, nhanh chóng có người mới ngay.

Thế nên phụ nữ ạ, muốn an nhiên vô sự, sống lạc quan hạnh phúc và không phải chịu đau khổ vì đàn ông nữa thì hãy nhớ đến điều này.

1. Hãy luôn là người phụ nữ khiến đàn ông khao khát. Với đàn ông, cái gì càng khó lòng có được họ lại càng trân trọng. Thế nhưng sau đó, hãy duy trì phong độ nếu không muốn sự nhàm chán khiến họ bỏ rơi bạn.

2. Đừng yêu chỉ để có người yêu, hãy yêu vì con tim mình rung động.

Phu nu phai nho 9 dieu nay de dan ong luon si me

(ảnh minh họa)

3. Khi yêu bạn có thể yêu bồng bột, nhưng khi cưới thì không. Yêu bồng bột có thể dễ dàng yêu thêm người khác, phụ nữ đã ly hôn muốn kiếm tìm hạnh phúc khó khôn cùng.

4. Đừng dại dột bắt đàn ông chọn lựa giữa bạn và mẹ của họ, câu trả lời của họ chỉ khiến bạn đau lòng mà thôi.

5. Đừng bao giờ tự cho mình là phái yếu và mặc sức dựa dẫm đàn ông. Càng dựa dẫm, khi họ rời đi bạn sẽ ngã nhào.

6. Hãy độc lập tài chính, dù kiếm không nhiều tiền vẫn phải đi làm kiếm tiền. Chẳng đàn ông nào thích đàn bà ăn bám, dù bạn có đẹp như hoa hậu chăng nữa.

Phu nu phai nho 9 dieu nay de dan ong luon si me-Hinh-2

(ảnh minh họa)

7. Đàn bà có thể yêu đến cuồng điên nhưng không bao giờ yêu hết con tim mình. Hãy gói lại một chút tin yêu, để khi bị bội bạc ta không quá đớn đau.

8. Đàn ông có thể dùng lời mật ngọt để làm cho bạn u mê hay không là sự lựa chọn của bạn. Không phải vì đàn ông tồi, mà vì bạn không đủ tỉnh táo.

9. Đừng tin vào những lời hứa. Người thốt ra lời hứa chẳng mất gì, nhưng người được hứa lại cả thanh xuân chờ đợi.

Nhớ nhé, đừng bao giờ từ bỏ hay hi sinh quá nhiều cho đàn ông. Bởi vì không có đàn ông đàn bà vẫn sống vô cùng tốt.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)