Phụ nữ nếu chán chồng nhất định phải làm những việc này

Google News

Chắc chắn trong cuộc sống hôn nhân sẽ không thể thiếu giây phút chúng ta cảm thấy áp lực mệt mỏi đến mức chán nản. Trong lúc chán chồng phụ nữ nhất định phải làm những điều này...

Dành thời gian cho bản thân nhiều hơn
Trong hôn nhân, nhất là với xã hội ngày nay, người phụ nữ phải chịu áp lực và gánh nặng gấp đôi ngày trước bởi họ vừa phải ra ngoài kiếm tiền lại vừa phải chu toàn công việc gai đình. Vậy nên, điều này khiến họ bị stress, cáu gắt và khó chịu và thường thì đối tượng để phụ nữ trút giận chính là người chồng. Đôi khi chỉ là do anh ấy hơi xao nhãng việc nhà, anh ấy vô tình quên giặt đôi tất hay đi nhậu về muộn cũng khiến bạn phát điên lên.
Phu nu neu chan chong nhat dinh phai lam nhung viec nay
 
Để tránh việc chán chồng, nhìn thấy chồng là cáu thì hãy dành thời cho mình nhiều hơn phụ nữ nhé. Hãy báo trước với chồng rằng hôm nay bạn sẽ đi thư giãn làm đẹp, việc gia đình anh hãy lo toan trong 1 ngày. Hãy biết chăm sóc cho chính mình, chịu khó đầu tư xây dựng thêm các mối quan hệ xung quanh, lúc đó bạn sẽ thấy cuộc đời này vô cùng tươi đẹp.
Hãy nghĩ đến những điều tốt đẹp
Trên đời này, điều mệt mỏi nhiều nhưng niềm vui lại chẳng hề hiếm. Chỉ cần bạn trang bị cho bản thân 1 lối sống cùng suy nghĩ vui tươi, tích cực thì chẳng có gì có thể đánh bại được bạn.
Phu nu neu chan chong nhat dinh phai lam nhung viec nay-Hinh-2
 
Khi cảm thấy chán ngán mệt mỏi với cuộc sống hôn nhân hãy ngồi lại hít 1 hơi thật sâu và nghĩ đến những điều tốt đẹp xung quanh bạn nhé. Hãy mở quyển album ảnh cưới của bạn và chồng để xem bạn đã từng cười hạnh phúc thế nào khi được sánh bước bên anh ấy. Hãy nhớ rằng 2 người đã từng yêu nhau và đồng cảm thế nào mới tiến đến hôn nhân, hãy biết rằng 2 người có sự gắn kết đồng điệu thế nào khi cùng nhau gây dựng lên tổ ấm này. Hãy nghĩ đến nụ cười, tiếng hát líu lo của con trẻ khi chúng được sống hạnh phúc trong vòng tay cha mẹ. Hãy nghĩ đến ánh mắt rạng rỡ của bố mẹ bạn cũng như bố mẹ chồng khi họ thấy con họ đã cập bến hạnh phúc.
Tất cả những điều đó sẽ giúp bạn "F5" hoàn toàn tâm trạng của bản thân.
Chia sẻ nhiều hơn với chồng
Nếu như bạn cảm thấy nhàm chán cuộc sống hiện tại của mình rồi lây sang cái việc chán chồng thì nhất định đừng giữ trong lòng. Hãy biết nói ra những cảm xúc của bản thân mình cho chồng nghe.
Phu nu neu chan chong nhat dinh phai lam nhung viec nay-Hinh-3
 
Hãy chia sẻ rằng bạn đang cảm thấy khó khăn, bạn rất cần vòng tay của anh, cần tình yêu của anh ấy như thuở xưa. Đừng ngần ngại mà hãy "rúc" ngay vào tấm ngực rộng rãi mà vững chắc của anh ấy nũng nịu chồng rằng hãy an ủi vỗ về mình đi. Hãy hít lấy mùi hương quen thuộc ấy, nhiều lúc thấy "ngán" thật đấy nhưng mà dứt ra là nhớ đến phát điên ngay.
Theo Huyền Trang/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)