Phụ nữ cả đời này nên yêu đương bao nhiêu lần là đủ?

Google News

Trong cuộc đời của người phụ nữ, thật ra nên yêu qua bao nhiêu người, trải qua bao nhiêu mối tình mới có thể nói là đủ để nếm trải mọi cung bậc cảm xúc của cuộc sống trước khi nắm tay một người đến răng long đầu bạc.

Không cần quá nhiều chỉ cần một người ưu tú

Một người bạn của tôi từng nói rằng: Nói thật không sợ mọi người cười chính là cho đến hiện tại đã 28 tuổi rồi cô ấy vẫn chưa từng yêu đương qua một người đàn ông nào. Thực tế chính là cô ấy chỉ một lòng một dạ chuyên tâm vào việc học. Tuy chưa từng yêu đương nhưng bù lại cô ấy có được trình độ học vấn rất cao.

Điều này giúp cô ấy có đầy đủ điều kiện để lựa chọn một người đàn ông theo tiêu chuẩn mà cô ấy muốn. Đối với cô ấy, quan niệm yêu đương chính là đàn ông chỉ cần một người là đủ. Bởi vậy nên cô ấy đã chọn lựa rất kĩ càng mới chọn người đàn ông có thể đi cùng cô ấy cả cuộc đời, là chồng tương lai của cô ấy. Cô ấy khẳng định rằng trong việc này chỉ có lựa chọn chính xác mới không khiến bản thân chịu thiệt thòi.

Phu nu ca doi nay nen yeu duong bao nhieu lan la du?

Thật ra nên yêu qua bao nhiêu người, trải qua bao nhiêu mối tình mới có thể nói là đủ để nếm trải mọi cung bậc cảm xúc của cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

Nhờ vào xem mắt mà chọn đối tượng kết hôn

Một người bạn khác nói với tôi rằng cô ấy đã 30 tuổi nhưng cuộc hôn nhân hiện tại của cô chính là nhờ vào ra mắt mà tìm được đối tượng thích hợp. Có thể sẽ có rất nhiều người khó mà tin nổi nhưng thời đại hiện đại này không phải đợi một người đến theo đuổi mà phải đi tìm hạnh phúc của mình. Phụ nữ trải qua bao nhiêu cuộc tình không quan trọng nhưng cứ việc làm quen, cứ việc tìm cho mình những đối tượng thích hợp rồi hãy kết hôn.

Cô ấy cùng với người mà cô ấy kết hôn đều là mối tình đầu, cuộc sống sau khi kết hôn tuy rằng không tránh khỏi những cuộc cãi vã, mâu thuẫn nhưng họ vẫn luôn thấu hiểu, bao dung lẫn nhau nên tình cảm mới có thể ngày càng tốt lên. Trong mắt của cô ấy, chồng mình là người đàn ông mà cô ấy đời này không thể rời bỏ, sống chết cũng đều muốn bên cạnh, có chồng bên cạnh đời này như thế là đủ. Khi bạn đã tìm được tình yêu đích thực thì dù bạn có yêu một lần hay yêu nhiều lần cũng không còn quan trọng nữa.

Yêu bao nhiêu lần không quan trọng, quan trọng là biết giữ mình

Trong suy nghĩ của tôi, trước khi kết hôn yêu bao nhiêu lần cũng không quan trọng nữa, chỉ cần chưa kết hôn thì bạn vẫn phải biết cách giữ mình để không khiến mọi thứ đi quá xa, để bản thân chịu thiệt thòi. Ai mà chẳng mong ước trao thứ quý giá nhất của đời con gái cho một người đàn ông rồi đi cùng người đó đến cuối cuộc đời bình yên và tĩnh lặng.

Dù sao thì người con gái nào mà không muốn trước sau của kiếp này cũng chỉ yêu một người là đủ. Thế nhưng nếu ở trước khi kết hôn với người đàn ông bạn yêu, bạn không thể giữ mình trao trọn cho anh ấy bởi trước đó từng gặp một kẻ bội tình bạc nghĩa thì cũng đừng quá lo lắng, chuyện đó đối với bạn có thể xem như là một chuyện không may mà thôi. Hãy tin rồi bạn sẽ tìm được người biết trân trọng bạn khi bạn chọn được đúng người yêu thương bạn.

 

Theo Hồng Y/Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)