Phấn khích 34 tuổi thoát ế, cô dâu hành động khiến dân tình thích thú

Google News

 Bị gắn mác “ế bền vững”, cuối cùng Hoa Hoa cũng tìm được tấm chồng ưng ý. Quá phấn khích, cô dâu có hành động khiến dân tình thích thú, nể phục.

Hoa Hoa năm nay 34 tuổi, sống tại Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Cô gái sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gương mặt ưa nhìn, công việc thăng tiến. Có tất cả trong tay song Hoa Hoa lại chưa có 1 người chồng.
Sau 34 năm chờ đợi, cuối cùng Hoa Hoa cũng được tỏa sáng trong bộ váy cưới. Mặc chiếc váy lộng lẫy, cô dâu cảm ơn những người đến dự đám cưới của mình.
Phan khich 34 tuoi thoat e, co dau hanh dong khien dan tinh thich thu
 Quá phấn khích vì "thoát ế", cô dâu có màn nhảy múa tưng bừng.
Quá phấn khích khi 34 tuổi “thoát ế”, khi vừa nhìn thấy nhà trai từ xa, cô dâu có hành động khiến dân tình thích thú. Bình thường, cô dâu trước lúc về nhà chồng đều bịn rịn, rơi nước mắt thì Hoa Hoa lại nhảy nhót sung sướng, mặt tươi cười rạng rỡ. Những người có mặt nhanh chóng rút điện thoại chụp lại khoảnh khắc thú vị của cô dâu rồi đăng lên mạng xã hội.
Phan khich 34 tuoi thoat e, co dau hanh dong khien dan tinh thich thu-Hinh-2
 Nhìn thấy họ nhà trai đằng xa, cô dâu sung sướng thay vì bịn rịn, khóc lóc như thường thấy.
Ngay sau khi được chia sẻ, loạt ảnh cô dâu nhảy múa phấn khích vì “thoát ế” được nhiều người chú ý, để lại hàng nghìn lượt like và bình luận.
Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bất ngờ, thích thú trước màn thể hiện có 1-0-2 của Hoa Hoa. Một cư dân mạng bình luận: “Tôi thích những người phụ nữ đơn giản như này. Có thể thấy, cô gái lấy chồng muộn chẳng qua là chưa gặp duyên. Dù chỉ nhìn mặt qua ảnh, tôi đoán cô dâu là người dễ gần”.
Phan khich 34 tuoi thoat e, co dau hanh dong khien dan tinh thich thu-Hinh-3
Có thể thấy, cô dâu rất hạnh phúc trước cuộc hôn nhân của mình.
Cũng có người bày tỏ sự ghen tị trước hôn nhân hạnh phúc của Hoa Hoa: “Hôn nhân vô cùng quan trọng với người phụ nữ. Nhiều cô gái bị ép gả, lấy chú rể không tốt. Nhìn cách Hoa Hoa thể hiện chứng tỏ cô rất yêu chồng”.
Thực tế nhiều người quan niệm cô dâu phải rơi nước mắt trong ngày cưới “phải đạo”. Vậy nhưng, đám cưới là dấu mốc quan trọng, hạnh phúc sao không nở nụ cười? Niềm vui không nên che giấu, được chia sẻ niềm vui sẽ nhân lên nhiều lần.
Định Tâm (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)