Nói đi du lịch, vợ chụp ảnh gửi về, chồng tính chuyện ly hôn

Google News

Vợ nói đi nghỉ dưỡng với hội chị em, chồng xem ảnh chụp phát hiện chi tiết lạ, tới kiểm tra thấy cảnh tượng khó nói.

Anh Trần (đã đổi danh tính) 33 tuổi hiện đang là quản lý của một công ty có tiếng, với mức thu nhập hàng tháng ở mức khá tốt. Hiện tại anh đã có nhà, có xe và lập gia đình, vợ anh kém anh 7 tuổi là một cô gái vô cùng xinh đẹp, đảm đang.
Có thể nói anh Trần là một trong những người hiếm hoi thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, sự việc mới xảy ra dưới đây đã khiến cuộc đời của anh đảo lộn hoàn toàn.
Chi tiết bất thường trong bức ảnh vợ chụp
Theo đó anh Trần chia sẻ, giai đoạn cuối năm anh thường xuyên phải tăng ca để chạy dự án cho kịp tiến độ trước kỳ nghỉ tết.
Chính vì vậy khi vợ anh nói rằng muốn đi du lịch, anh Trần chỉ có thể từ chối và hứa sẽ đưa cô đi mua sắm vào cuối tuần. Anh Trần biết điều này khiến vợ buồn bã nhưng không còn cách nào khác, vì công việc quá bận rộn anh không thể đi chơi dài ngày cùng vợ được.
Noi di du lich, vo chup anh gui ve, chong tinh chuyen ly hon
Ảnh minh họa .
Cuối tuần trước, vợ anh lại rủ anh đi nghỉ dưỡng thêm một lần nữa. Lần này vợ anh nói rằng hội cô bạn thân cùng ký túc xá thời đại học hẹn nhau đi chơi.
Từ nhà anh Trần tới khu nghỉ dưỡng chỉ cách khoảng 2 giờ lái xe. Nhưng do vẫn chưa hoàn thành xong công việc nên anh Trần nói vợ cứ đi chơi trước, xong việc anh sẽ qua chào hỏi và đón vợ anh về sau.
Trước ngày đi, anh Trần giúp vợ xếp đồ và căn dặn vợ chú ý giữ an toàn. Nếu thiếu tiền thì gọi anh chuyển thêm để đi chơi cho thoải mái. Mặc dù vợ anh có vẻ không hài lòng nhưng nghe đến đây cũng thấy xuôi xuôi hơn một chút.
Chuyến nghỉ dưỡng của vợ anh và bạn bè dự kiến kéo dài 4 ngày 3 đêm. Những ngày này vợ anh gửi rất nhiều ảnh chụp của mình sang cho chồng. Ban đầu anh Trần không mấy để ý, chỉ xem qua vài tấm ảnh và khen vợ xinh rồi thôi.
Tuy nhiên sau đó anh phát hiện ra một chi tiết kỳ lạ, đó là trong một vài bức hình phản chiếu bóng người chụp ảnh cho vợ anh vậy mà lại là đàn ông chứ không phải phụ nữ. Rõ ràng vợ anh nói rằng đi nghỉ dưỡng với hội chị em, tại sao lại có đàn ông ở đây.
Hơn nữa nếu là nhờ người qua đường chụp hộ thì chỉ có thể chụp một vài tấm ảnh chứ không thể nhờ chụp nhiều như vậy được. Điều này khiến anh Trần vô cùng thắc mắc, nhưng điều càng khiến anh nghi ngờ hơn đó là không có ảnh chụp chung của vợ anh và những cô bạn thân khác.
Chính vì vậy, thay vì đến sáng ngày thứ 4 anh mới đến đón vợ như đã hẹn. Thì ngay trong đêm thứ 3 anh đã lái xe đến thẳng địa điểm khu nghỉ dưỡng. Tại đây, anh hỏi thông tin ở quầy tiếp tân thì bị từ chối trả lời, tuy nhiên sau khi trả một khoản tiền khá lớn, anh đã lấy được thông tin cần thiết.
Hóa ra chẳng có hội chị em nào đi nghỉ dưỡng cùng vợ anh cả, theo lễ tân cung cấp thông tin, vợ anh tới đây cùng một người đàn ông. Mà người này không ai khác lại chính là cậu bạn thân khác giới của vợ anh. Anh Trần vẫn nhớ đây là người làm phù rể trong đám cưới và chúc phúc cho hai vợ chồng anh.
Sau đó anh trực tiếp lên gõ cửa phòng, cảnh tượng bên trong của vợ anh và người bạn thân khác giới không cần nói mọi người cũng hiểu.
Vợ anh khi đó đã khóc lóc cầu xin anh tha thứ cho 1 phút lầm lỗi của mình. Tuy nhiên vì nóng giận, anh Trần đã đòi ly hôn với vợ ngay lập tức.
Sự việc đột nhiên xảy đến khiến anh Trần choáng váng, hiện tại anh không biết phải làm gì tiếp theo. Cuộc sống của anh vốn quá hoàn mỹ, chỉ trong một đêm tất cả đều sụp đổ. Đây là cú sốc quá lớn với anh Trần.
Đã 1 tuần từ sau khi sự việc kể trên xảy ra, anh Trần sống trong địa ngục tăm tối. Tuy nhiên, sau nhiều ngày dằn vặt đau khổ, anh Trần chia sẻ rằng thật ra anh vẫn còn yêu vợ rất nhiều. Anh không hề muốn ly hôn một chút nào.
Về phía vợ anh Trần, cô liên tục cầu xin sự tha thứ và thề rằng sẽ không tái phạm. Điều này đã khiến anh Trần phân vân và suy nghĩ không biết nên tiếp tục tin vợ mình thêm một lần nữa hay không?
Theo Tiểu Lam/phapluat.suckhoedoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)