Những tuyệt chiêu đơn giản nàng cần biết để "chuyện ấy" thăng hoa

Google News

“Chuyện ấy” luôn mặn nồng như thuở ban đầu chính là chìa khóa để giữ lửa hôn nhân và trói chặt chàng bên cạnh. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại mà hãy thử ngay những tuyệt chiêu khiêu khích này trong mỗi “cuộc yêu” để cả hai cùng thăng hoa nhé!

Để “chuyện ấy” thăng hoa và “cuộc yêu” không còn nhàm chán, bạn cần chủ động hơn để khơi dậy ham muốn và khiến cả hai dễ dàng đạt cực khoái. Bất kỳ cô nàng nào cũng có nét quyến rũ riêng của bản thân, đừng tự ti vì ngoại hình mà hãy chủ động tấn công chàng. Chính sự tự tin và táo bạo của bạn sẽ khiến chàng choáng ngợp và hưng phấn hơn khi “yêu”.
Nhung tuyet chieu don gian nang can biet de
 

Dưới đây là những tuyệt chiêu quyến rũ "chết người" khiến chàng mê bạn như điếu đổ, hãy thử áp dụng ngay thôi nào!
Những tuyệt chiêu giúp “chuyện ấy” thăng hoa
Mang đến những điều bất ngờ
Không chỉ phụ nữ mới thích những điều bất ngờ mà ngay cả đàn ông cũng vậy. Bạn có thể lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn chỉ có 2 người hoặc đặt vé cho một chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm...
Việc tạo ra những điều bất ngờ sẽ khiến chàng vừa tò mò vừa thích thú, từ đó gợi lên ham muốn và khiến “cuộc yêu” thăng hoa hơn bao giờ hết.
Luôn giữ mùi cơ thể quyến rũ
Đàn ông thường rất dễ bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ. Điều này có thể kích thích mọi giác quan nơi chàng và khiến anh ấy muốn gần gũi bạn hơn.
Vì vậy đừng quên dùng một chút nước hoa ngọt ngào để lưu giữ mùi hương trên cơ thể trước khi “lâm trận” nhé!
Thổ lộ những điều mong muốn
Đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được những điều bạn đang nghĩ. Vì vậy đừng bắt chàng phải thực hiện đúng mong muốn của bạn trong khi bạn chẳng hề chia sẻ bất cứ điều gì với họ.
Sự thấu hiểu lẫn nhau trong mỗi “cuộc yêu” sẽ giúp cả hai có được những phút giây ngọt ngào và thăng hoa. Đừng ngại ngần nói với chàng những điều bạn muốn vì nó sẽ giúp “chuyện ấy” trở nên hưng phấn hơn.
Chủ động khi "lâm trận"
Sự thụ động của bạn có thể khiến “chuyện yêu” dần trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. Ngoài ra, chàng không cảm nhận được cảm xúc của bạn sẽ khiến anh ấy dần trở nên tự ti về khả năng của mình.
Nếu chàng luôn là người chủ động trong mỗi lần “lâm trận” thì lần này, bạn hãy thử đảo ngược tình thế. Sự tự tin và táo bạo của bạn sẽ kiểm soát được chàng và khiến anh ấy phải chết mê chết mệt trước sức quyến rũ khó cưỡng này.
Với những tuyệt chiêu đơn giản này, chất lượng “chuyện ấy” sẽ được cải thiện và cả hai sẽ luôn thăng hoa trong tình yêu.
The Phunusuckhoe.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)